"Kẻ hủy diệt" thú nhận "vụng trộm" với ôsin

Thứ tư, ngày 18/05/2011 13:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu Thống đốc bang California, Mỹ, Arnold Schwarzenegger vừa thú nhận, ông đã quan hệ bất chính với nữ giúp việc và đó là nguyên nhân khiến vợ ông nói lời chia tay sau 25 năm chung sống.
Bình luận 0

Đầu năm nay, bà Maria Shriver đã dọn ra khỏi ngôi nhà ở Brentwood, sau khi Schwarzenegger thừa nhận mối quan hệ bất chính của mình với người giúp việc đã phục vụ trong gia đình từ 20 năm qua.

Vụ việc này được cho là xảy ra trước khi ông Schwazenegger ra tranh cử chức thống đốc năm 2006. Người giúp việc này cũng đã xin nghỉ từ tháng 1.2011.

img
Vợ chồng "kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzengger tan vỡ sau 25 năm chung sống.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ thứ hai làm Thống đốc bang Calirfornia hồi đầu năm nay, ông Schwarzenegger đã kể lại câu chuyện tình lén lút này của ông cho vợ mình nghe.

“Tôi hiểu sự giận dữ của gia đình và bạn bè, và tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì mình đã gây ra. Tôi xin lỗi Maria, các con và gia đình. Tôi thật sự cảm thấy hối hận”, Schwarzenegger trả lời phỏng vấn tờ Latimes.

Ông Schwarzenegger cũng cho biết, cô giúp việc đã nói với ông rằng người chồng sau đó của cô ta mới chính là cha đứa trẻ. Người giúp việc này đã tự động xin nghỉ sau khi đã có thời gian phục vụ kéo dài suốt 20 năm, đồng thời cũng đã nhận được một khoản tiền đền bù. Theo tờ LA Times thì ông Schwarzenegger đã nhận trách nhiệm chu cấp tài chính cho đứa con rơi từ khi đứa trẻ mới ra đời.

Theo Latimes
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem