Khách du lịch chết cóng trên Vạn Lý Trường Thành

Thứ ba, ngày 20/11/2012 12:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai khách du lịch từ Bắc Kinh đã chết trên Vạn Lý Trường Thành, sau khi chống chọi với cái lạnh ở độ cao hơn 1.000 mét.
Bình luận 0

Ngày 18.11 vừa qua, một nhóm bảy người Bắc Kinh đến thăm quan địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới là Vạn Lý Trường Thành. Để leo lên thành, du khách chọn một vị trí giáp ranh giữa các quận Huairou và Yanqin, nơi bức tường vùng núi ở độ cao khoảng 1.100m trên mực nước biển.

Tuy nhiên, do thời tiết lạnh và xấu, và không lượng được sức mình, nhóm khách du lịch lên được bức tường không có khả năng đi xuống. Họ gọi điện thoại di động cho dịch vụ khẩn cấp, nhưng vì tín hiệu điện thoại kém không thể xác định chính xác vị trí của họ.

Khi nhân viên cứu hộ tìm thấy nhóm vào ban đêm, một người đàn ông 60 tuổi và một phụ nữ 49 tuổi do lạnh quá đã bị bất tỉnh. Lực lượng cứu hộ đã đưa họ đến bệnh viện, nhưng không thể cứu sống hai du khách xấu số. Những người khác trong nhóm nhận được chăm sóc y tế kịp thời, tính mạng của họ không bị nguy hiểm.

Theo Ruvr

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem