Một nam sinh tử vong trước cửa tầng hầm chung cư Bắc Hà

Chủ nhật, ngày 14/04/2013 21:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một nam học sinh 16 tuổi được phát hiện tử vong trước cửa tầng hầm chung cư Bắc Hà (chung cư có siêu thị Coopmart ở Hà Đông, Hà Nội), trong tư thế đầu dốc về phía trong, máu chảy ra từ phần đầu.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều nay, 14.4. Nạn nhân sau đó được xác định là Trần Tuấn Tài (SN 1997, nhà ở phố Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội).

img
Thi thể nam học sinh xấu số được phát hiện trước cưa tầng hầm vào chung cư Bắc Hà.

Theo một số người dân cho biết: Vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy một tiếng động mạnh phát ra từ phía cửa tầng hầm của tòa chung cư Bắc Hà. Khi chạy ra xem xét thì họ hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế đầu dốc về phía trong cửa tầng hầm, một bên ống quần bị rách toạc, máu chảy ra từ phần đầu.

Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, đồng thời ổn định trật tự.

img
Một người nhà nạn nhân cho biết: Tài học thêm ở tầng 6 nhưng giày và ba lô lại được phát hiện tại tầng thượng của tòa chung cư Bắc Hà (23 tầng).

Có mặt tại hiện trường, một người nhà của nạn nhân cho hay: Tài là học sinh trường THPT Lương Thế Vinh. Vào chiều nay (14.3) Tài đến khu chung cư Bắc Hà để theo học một lớp học thêm tại tầng 6. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, giày và ba lô của Tài được phát hiện tại tầng thượng (tầng 23) của tòa chung cư Bắc Hà.

Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của cậu học sinh 16 tuổi đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem