Nhân viên y tế tắc trách, sản phụ chết đột ngột

Thứ năm, ngày 17/05/2012 16:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hội đồng chuyên môn ngành y Đồng Nai vừa xác định nguyên nhân tử vong của hai sản phụ bị chết sau khi sinh tại Bệnh viện Đa khoa cao su Đồng Nai.
Bình luận 0

Hội đồng chuyên môn ngành y Đồng Nai vừa xác định nguyên nhân tử vong của hai sản phụ ngụ tại xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) bị chết sau khi sinh tại Bệnh viện Đa khoa cao su Đồng Nai: Nguyễn Thị Thúy Trang, tử vong ngày 3.5 là do mất máu dẫn đến trụy tim mạch và Mai Thị Lành, tử vong ngày 19.4 là do tắc ối.

img
Người thân trước linh cữu chị Nguyễn Thị Thúy Trang

Theo nhận định của hội đồng chuyên môn, tuy có những nguyên nhân khách quan và những tai biến sản khoa dẫn đến sản phụ có thể tử vong. Tuy nhiên, trong hai trường hợp này cũng có nhiều nguy cơ từ tắc trách của một số nhân viên Khoa sản Bệnh viện Đa khoa cao su Đồng Nai.

Dự kiến, ngày 18.5 ngành chức năng tại Đồng Nai sẽ có hình thức xử lý đối với những nhân viên y tế tắc trách gây nên cái chết thương tâm của hai sản phụ trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem