Ông Nguyễn Bá Thanh: “Bà con cứ gửi đơn về nhà tôi”

Thứ ba, ngày 24/09/2013 10:11 AM (GMT+7)
Bà con ai có phát hiện sai phạm hay muốn giải quyết vấn đề gì thì cứ gửi đơn, hồ sơ đến nhà tôi ở số 189 đường Cách Mạng Tháng 8 (Đà Nẵng), tôi sẽ xử lý. Bà con không nên gửi ra Hà Nội làm gì cho tốn kém.
Bình luận 0
Ngày 23.9, ông Nguyễn Bá Thanh-Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Đà Nẵng đã về TP. Đà Nẵng tiếp xúc cử tri. Cũng như mọi lần tiếp xúc cử tri trước, ông Thanh đã thẳng thắn chỉ ra nhiều yếu kém của thành phố ở nhiều lĩnh vực như ngân hàng, y tế…

Các ý kiến bức xúc về chính sách cho người có công với cách mạng, tình trạng nợ xấu ngân hàng, tiến trình xây dựng chính quyền đô thị, đạo đức ngành y… của hơn 300 cử tri đã được gửi đến Trưởng Ban Nội chính T.Ư, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Đà Nẵng.

Trong đó, cử tri Bùi Thị Kim Oanh - làm việc ở chi nhánh một ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn quận Hải Châu nêu ý kiến: Tình trạng nợ xấu là do đạo đức của cán bộ ngân hàng xuống cấp, họ xem thường pháp luật, tự nâng khống giá trị tài sản thế chấp lên nhiều lần. Tôi làm việc trong ngành ngân hàng nhiều năm nên nắm rõ lắm, nhất là các cán bộ trẻ tha hóa.

“Tôi muốn gửi hồ sơ cho Trưởng Ban Nội chính T.Ư thì gửi ở đâu, bằng con đường nào?” - bà Oanh hỏi ông Nguyễn Bá Thanh.

Tiếp nhận ý kiến và có phần đồng tình với ý kiến của cử tri Oanh, ông Nguyễn Bá Thanh phúc đáp: Bà con ai có phát hiện sai phạm hay muốn giải quyết vấn đề gì thì cứ gửi đơn, hồ sơ đến nhà tôi ở số 189 đường Cách Mạng Tháng 8 (Đà Nẵng), tôi sẽ xử lý. Bà con không nên gửi ra Hà Nội làm gì cho tốn kém thêm.

Ông Thanh nói thêm: Về nợ xấu, nói do đạo đức cán bộ là đúng, không oan đâu. Ông đi vay cùng ông cho vay cố tình nâng khống giá trị tài sản để cùng kiếm chác nên cuối cùng đẩy thiệt hại về phía nhà nước. Cán bộ không tốt thì có đường lối, chính sách gì ổng cũng làm bậy...
Đình Thiên (Đình Thiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem