Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy HN: “Đùa hay không chỉ ông Sơn mới biết”

Thứ ba, ngày 24/09/2013 17:31 PM (GMT+7)
Ông Phan Đăng Long, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, khẳng định như vậy khi trao đổi với báo chí về vụ “Tổng giám đốc đánh nhân viên sân golf”.
Bình luận 0
Ngày 24.9, tại cuộc họp giao ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, báo chí đã đặt nhiều câu hỏi với ông Phan Đăng Long về vụ ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và phát triển nhà Hà Nội đánh anh Trương Tiến Công là caddie số 054 phục vụ khách chơi tại sân golf Tam Đảo.

Trả lời vấn đề này, ông Long cho biết: Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã nắm được cơ bản tình hình và Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Hồng Khanh cũng đã có văn bản yêu cầu giải trình cụ thể về sự việc này trước 17 giờ ngày 24.9.

Bảng niêm yết phí dịch vụ chơi golf của sân golf Tam Đảo, file ảnh giachoigolf
Bảng niêm yết phí dịch vụ chơi golf của sân golf Tam Đảo

Theo ông Long, ông Sơn đã thăm nom và bồi thường 5 triệu đồng với cá nhân anh Công, đồng thời cũng hứa sẽ đền bù viện phí. Ông Sơn cũng đã khẳng định hành vi của mình là do thiếu kiềm chế.

“Sự việc trên là do các caddie có ý kiến khác nhau trong cuộc chơi bởi anh Công không phải là caddie của ông Sơn. Ông Sơn cũng khẳng định hành vi của mình chỉ là đùa. Nhưng đùa hay không thì chỉ trong lòng ông Sơn biết”, ông Long chia sẻ.

Trả lời câu hỏi về việc có xử lý kỷ luật về mặt Đảng và tư cách đảng viên của ông Sơn với sự việc này hay không, ông Long khẳng định: “Vi phạm thì phải kỷ luật Đảng”.

Với câu hỏi về việc thực tế chi phí chơi golf khá tốn kém, ông Sơn lấy kinh phí ở đâu để chơi golf, ông Long cho biết: “Việc kê khai tài sản thì từ cán bộ cấp phòng đã phải thực hiện. Đây là vấn đề mà Sở Nội vụ nắm rõ hơn chứ Ban Tuyên giáo không quản lý”.

Long Nguyên (Long Nguyên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem