Sự thật về vụ cháy xe Honda SH qua clip giao thông

Thứ hai, ngày 12/12/2011 19:33 PM (GMT+7)
Clip của VOV Giao thông cho thấy không hề có sự va chạm nào giữa xe Honda SH và ô tô. Và điều lạ là ngay sau khi chiếc xe cháy rụi chỉ còn trơ khung sắt, người thanh niên đã lặng lẽ bỏ đi...
Bình luận 0

Vụ cháy xe SH trên đường Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội đoạn qua khách sạn Daewoo xảy ra vào 11h30 trưa nay, 12.12.

img

Theo nhiều người dân chứng kiến, chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai; khi tới giữa ngã tư Kim Mã - Liễu Giai thì bất ngờ xe bốc cháy. Đám cháy xuất phát từ dưới gầm xe, người dân và người tham gia giao thông khác đã hô hoán cảnh báo với chủ nhân chiếc xe.

Thấy khói lớn bốc lên, chủ nhân chiếc xe máy Honda SH đã nhanh chóng nhảy ra khỏi xe và lập tức rời khỏi hiện trường.

Lực lượng PCCC và CSGT đã tiếp cận hiện trường và tiến hành dập lửa nhưng phải đến 30 phút sau, khi chiếc xe chỉ còn lại bộ khung, đám lửa mới được dập tắt.

 
 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một số thông tin cho rằng xe SH va chạm với một chiếc ô tô trước khi xảy ra vụ cháy. Tuy nhiên, theo những hình ảnh của camera giao thông điểm ngã tư Kim Mã - Daewoo thì không hề có vụ va chạm nào xảy ra trước đó. Hình ảnh từ clip cho thấy chiếc xe tự đổ ra và bốc cháy…

Do chủ phương tiện đã rời khỏi hiện trường nên Công an phường Ngọc Khánh đã phải mang chiếc xe về trụ sở công an phường. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo VOV 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem