Thầy giáo thừa nhận đánh nhiều học sinh

Thứ năm, ngày 04/04/2013 06:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 3.4, theo trình bày của em Trần Văn Tuấn - học sinh lớp 10A13, Trường THPT Nguyễn Hồng Đạo ở huyện Phù Cát, ngày 25.3, trong giờ chào cờ, một giáo viên trong trường đã bắt em lên trụ cờ đứng vì nói chuyện ồn ào.
Bình luận 0

Hết chào cờ, Tuấn còn bị thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Thanh Hoài gọi ra cạnh nhà vệ sinh và đánh 6 bạt tai. Tiếp đó, trong giờ sinh hoạt cuối tuần, thầy Hoài gọi các học sinh vi phạm trong buổi chào cờ đầu tuần lên trước lớp rồi đánh, đấm túi bụi; riêng Tuấn bị thầy đánh 3 bạt tai chảy máu mũi, còn các bạn thì bị thầy dùng giày đá vào người...

Thầy Nguyễn Thanh Hoài thừa nhận với phóng viên: “Ngày 30.3, tôi có đánh các em học sinh vi phạm trong giờ chào cờ, trong đó em Tuấn bị chảy máu mũi. Riêng chuyện em Tuấn trình bày bị tôi tát 6 bạt tai sau giờ chào cờ là không đúng, lúc đó tôi chỉ gọi em ra la rồi nhéo tai thôi. Đúng là khi đó tôi đã nóng quá, vì lớp trừ điểm quá nhiều nên tôi có những hành động không đúng như vậy”.

Ông Châu Văn Phú - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hồng Đạo cho biết, trường đã mời phụ huynh em Tuấn đến làm việc; bản thân thầy Hoài cũng đã nhận lỗi và xin lỗi phụ huynh em Tuấn. Hội đồng sư phạm nhà trường sẽ xem xét kiểm điểm thầy Hoài. Lãnh đạo nhà trường nhận trách nhiệm về vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem