Thuê nhà nghỉ qua đêm rồi uống thuốc tự tử

Thứ tư, ngày 02/05/2012 09:45 AM (GMT+7)
Thấy đôi nam nữ đến nghỉ nhưng hai ngày không ra khỏi phòng, chủ khách sạn gọi công an đến phá cửa phát hiện một người đã chết, người còn lại nguy kịch.
Bình luận 0

Ngày 1.5, ông Nguyễn Thanh Đoàn, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết có một đôi nam nữ thuê phòng nghỉ rồi uống thuốc tự tử tại khách sạn Hải Hồ ở quốc lộ 1A, phường 7, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu).

img
Chị Xuân nguy kịch khi vào khách sạn với nam sinh lớp 12 quê Bạc Liêu.

Theo tiếp tân khách sạn, ngày 29.4 có hai người đến thuê phòng là Bồ Thị Kim Xuân (26 tuổi) ngụ xã Hưng Định, thị xã Thuận An (Bình Dương) với Nguyễn Thanh Liêm (19 tuổi), thường trú tại Bạc Liêu.

Hai người này được bố trí ở lầu hai, phòng 205 nhưng đến tối 30.4 vẫn không thấy ra khỏi phòng, gõ cửa cũng không ai lên tiếng.

Nghi chuyện chẳng lành nên chủ khách sạn điện báo Công an phường 7 vì cửa bên trong bị khóa trái.

Khi tiếp cận nơi ở, cảnh sát dè dặt tìm hiểu rồi quyết định phá cửa xông vào phát hiện hai người nguy kịch.

Chuyển Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu nhưng bác sĩ xác định nam thanh niên tử vong, cô gái hôn mê sâu.

Khám nghiệm hiện trường, kiểm tra giấy tờ tùy thân xong nhà chức trách liên hệ với gia đình của đôi nam nữ theo số điện thoại lưu trong di động. Người thân cô gái tìm xuống Bạc Liêu chăm sóc và cho biết chị Xuân đã có chồng con.

Còn nam thanh niên thiệt mạng là một học sinh lớp 12, chuẩn bị thi tốt nghiệp. Hai năm trước họ quen nhau qua Internet nên dịp lễ này hai người hẹn gặp nhau tại khách sạn Hải Hồ.

Nhắc đến khách sạn Hải Hồ người dân Bạc Liêu không thể quên chuyện đôi nam nữ từng tự tử trong phòng 302 cách nay 3 năm.

Theo Phụ nữ Today

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem