Tóm gọn 3 đối tượng vận chuyển 2,4 kg cần sa

Thứ năm, ngày 02/05/2013 17:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều nay, ngày 2.5, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Trị cho biết vừa triệt phá và bắt gọn 3 đối tượng vận chuyển 2,4 kg cần sa.
Bình luận 0

Trước đó,vào khoảng 16 giờ chiều 30.4, lực lượng kiểm soát của Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo đã phát hiện một vụ vận chuyển cần sa qua biên giới. Vào thời điểm trên, Nguyễn Chí Nhân (trú TP.Đà Nẵng) điều khiển xe khách mang BKS: 43B-002.15 từ Lào về để làm thủ tục nhập cảnh.

img
3 nghi phạm cùng số tang vật 2,4 kg cần sa tại cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có một túi xách đựng 2,4 kg cần sa khô. Ba nghi phạm là chủ của túi xách này nhanh chóng được làm rõ là Lê Quý Tuấn (19 tuổi), Lưu Vinh Gia (21 tuổi), Phan Hồng Quang (20 tuổi, cùng trú TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

Tại cơ quan điều tra, 3 nghi phạm trẻ tuổi khai nhận trước đó đã xuất cảnh sang Lào, đến tỉnh Champasack, làm quen và mua của một người đàn ông người Lào số cần sa này hòng đưa về Việt Nam tiêu thụ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem