Tổng thống Mỹ cắt bớt vận động tranh cử vì vụ xả súng

Chủ nhật, ngày 22/07/2012 08:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau vụ xả súng trong rạp chiếu phim tại Aurora, bang Colorado (Mỹ), Tổng thống Barack Obama quyết định cắt bớt chuyến vận động tranh cử kéo dài 2 ngày.
Bình luận 0

Trong khi dừng chân tại Fort Myers, bang Florida, Tổng thống Barack Obama nói với chính quyền liên bang rằng: sẵn sàng làm bất cứ việc gì cần thiết để bắt kẻ xả súng phải chịu trách nhiệm. Ông không đọc bài phát biểu vận động tranh cử như thường lệ tại đây.

img

Đồng thời, Tổng thống Barack Obama cũng nói chuyện điện thoại với Thống đốc bang Colorado John Hickenlooper, gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân và hứa sẽ trợ giúp cho chính quyền liên bang.

Các quan chức Mỹ cho biết, Tổng thống Barack Obama quyết định cắt bớt chuyến vận động tranh cử kéo dài 2 ngày, trở về Washington sớm hơn dự kiến 1 ngày.

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Mitt Romney và vợ cũng tỏ ra phẫn nộ khi biết tin về vụ xả súng. Ông mong kẻ xả súng sớm bị trừng trị nghiêm minh.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem