Tổng thống Philippines chia tay mỹ nhân Hàn Quốc?

Chủ nhật, ngày 20/05/2012 16:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Chúng tôi là bạn của nhau”, Tổng thống độc thân Philippines Benigno Aquino III đã tuyên bố như vậy khi nói về mối quan hệ giữa ông và cô MC truyền hình xinh đẹp người Hàn Quốc Grace Lee.
Bình luận 0

Hồi đầu tháng Ba, chính ông Aquino đã lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với mỹ nhân xứ kim chi Grace Lee, một MC truyền hình đang sinh sống và làm việc tại Manila.

img
Tổng thống Philippines Aquino và người đẹp Grace Lee

Sau sự kiện đó, nhiều người đã bắt gặp các cuộc hẹn hò thân mật giữa ngài tổng thống độc thân và cô gái 29 tuổi Grace Lee đầy duyên dáng.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trước báo giới hôm thứ Tư tuần trước, ông Aquino khẳng định: “Chúng tôi là bạn của nhau”. Tuyên bố này làm dấy lên nghi án: Phải chăng Tổng thống Philippines và mỹ nhân Hàn Quốc đã đường ai nấy đi?

Tờ Philippines Star dẫn nguồn tin giấu tên mới cho hay, hiện tại, ông Aquino không hẹn hò với cô Lee cũng như bất kỳ cô gái nào khác.

Tuy vậy, các nguồn tin từ chối dùng từ “chia tay” mà chỉ nói rằng, cả hai đều không thừa nhận họ là một cặp đôi thực sự.

Khi được hỏi nghi án chia tay Tổng thống, Grace Lee đã bày tỏ thái độ khá bức xúc. Cô cho rằng, đời tư của mình đang bị giới truyền thông xâm phạm một cách thô bạo.

Grace Lee, 29 tuổi, sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc, nhưng đã chuyển tới định cư tại Manila, Philippines từ hồi lên 10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem