TP.HCM: Đã có nhân chứng xác nhận thông tin về vụ "tự thiêu trước Dinh Thống Nhất"

Thứ sáu, ngày 23/05/2014 10:08 AM (GMT+7)
Đã có nhân chứng xác nhận thông tin về vụ việc. Theo đó, sáng 23.5, nhiều người đi đường đã hốt hoảng khi phát hiện một người phụ nữ dùng xăng tự thiêu tại khu vực trước cổng Dinh Thống Nhất.
Bình luận 0

img
Cảnh chụp lại từ clip lan truyền trên FB về vụ việc được cho là "tự thiêu" xảy ra trước cổng dinh Thống Nhất, TP.HCM.

Sáng nay (23.5), trên trang mạng xã hội Facebook đang lan truyền 1 clip, quay lại cảnh, mà theo tác giả khẳng định là "tự thiêu". Phía sau ngọn lửa có thể thấy rõ dinh Thống Nhất ở TP.HCM.

Đã có nhân chứng xác nhận thông tin về vụ việc. Theo đó, sáng 23.5, nhiều người đi đường đã hốt hoảng khi phát hiện một người phụ nữ dùng xăng tự thiêu tại khu vực trước cổng Dinh Thống Nhất (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1).

Theo lời kể của những người chứng kiến vụ việc, khoảng 5h30 sáng cùng ngày họ đã phát hiện người phụ nữ trên dùng xăng tưới lên người rồi tự châm lửa. Ngọn lửa nhanh chóng bốc lên rồi bao trùm toàn bộ cơ thể người phụ nữ.

Sau khi dập tắt ngọn lửa, người dân phát hiện một thi thể bị cháy đen. Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân đi và khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

>> XEM THÊM: Tự thiêu trước Dinh Thống Nhất do bức xúc trước giàn khoan của Trung Quốc
V.Đ.P (V.Đ.P)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem