Vì ghen, gã trai đâm bạn gái 83 nhát cho tới chết

Thứ hai, ngày 23/12/2013 18:41 PM (GMT+7)
Một chàng trai cuồng ghen 23 tuổi ở Anh đã đâm bạn gái 83 nhát bằng 4 con dao khác nhau khiến nạn nhân tử vong tại chỗ chỉ vì nghi ngờ cô gái có người đàn ông khác.
Bình luận 0
Cornelius Brown, 23 tuổi, ở Anh, đã tra tấn dã man và giết chết cô bạn gái 30 tuổi Jade Riley-Ward tại nhà riêng của cô gái.

Sau khi gây tội, Brown đã gọi cho mẹ đẻ và yêu cầu bà đến hiện trường vụ án – nơi vẫn vương đầy máu bạn gái của anh. Kẻ điên rồ này đã cầu xin bà này giết mình vì anh ta không đủ dũng khí để tự làm điều đó.

img
Cornelius Brown, 23 tuổi, đã bị kết án tù chung thân sau khi đâm chết bạn gái dã man (phải).

Brown và bạn gái Jade quen biết nhau từ khi còn nhỏ nhưng họ mới chỉ bắt đầu một mối quan hệ yêu đương từ tháng 1.2012.

Tuy nhiên, Brown lại có tính ghen tuông quá mức nên Jade nhắn tin cho bạn trai nói rằng cô muốn có không gian riêng chỉ 9 ngày trước khi bị giết.

Trong cơn ghen tuông điên dại, Brown đã cáo buộc Jade có mối quan hệ “nhăng nhít” sau lưng mình. Chính vì vậy trong một dịp đến thăm nhà bạn gái, thanh niên này đã không kiềm chế được hành động của bản thân và cầm dao đâm Jade dã man, khiến nạn nhân tử vong.

Trả giá cho hành động man rợ của mình, Brown đã bị kết án tù chung thân.

Sau cái chết thương tâm của con gái, mẹ của Jade - bà Maria cho hay: "Sau cái chết của con gái, cuộc sống của tôi đã trở nên đen tối mà chỉ có những bà mẹ đã mất đứa con duy nhất của mình mới có thể hiểu được. Không có gì có thể mang con gái tôi trở lại. Cuộc sống của nó đã kết thúc trong bàn tay của một kẻ thủ ác man rợ”.

Hồng Thu (theo DM) (Hồng Thu (theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem