Vợ chồng... hiếp dâm con nuôi 8 và 15 tuổi

Thứ năm, ngày 10/10/2013 07:04 AM (GMT+7)
Một cặp vợ chồng sống tại thị trấn Northbridge, miền trung ban Massachusetts, Mỹ đã bị kết án tù với các cáo buộc cưỡng hiếp 2 người con nuôi của mình khi chúng chỉ mới 8 và 15 tuổi. Năm 2004 hai vợ chồng đã nhận nuôi hai em bé người Kazakhstan.
Bình luận 0
Theo một thông cáo báo chí từ công tố viên Joseph D. Early Jr. cho hay phiên tòa diễn ra ngày thứ hai, 24.9, xác định người chồng là Joseph Mayotte, 50 tuổi, đã lạm dụng tình dục cô con gái trong khoảng thời gian 5 năm, bắt đầu từ khi bé mới lên 8.
Linda Mayotte đã cùng chồng lạm dụng tình dục hai con nuôi trong nhiều năm liền
Linda Mayotte đã cùng chồng lạm dụng tình dục hai con nuôi trong nhiều năm liền

Tên này phải lĩnh án tù từ 16 - 20 năm tù. Trước đó, hồi tháng 8, các công tố viên đã buộc Mayotte với 11 tội danh bao gồm hiếp dâm trẻ em, hiếp dâm trẻ em nghiêm trọng trong nhiều năm và loạn luân.

Người vợ là Linda Mayotte, cũng bị buộc 19 tội danh, trong đó có 3 tội danh hiếp dâm trẻ em. Thị sẽ phải ngồi tù từ 18 - 22 năm cho những tội ác đã phạm phải. Theo báo cáo của văn phòng biện lý quận Worcester, người đàn bà 49 tuổi này đã có mang và sinh con với chính con trai nuôi của mình khi cậu bé chỉ mới 15 tuổi.

Cả hai đã bị bắt năm 2009 khi bé trai lần đầu tiên báo cáo với cảnh sát về việc bị lạm dụng tình dục. Hiện hai người con nuôi cùng với con đẻ của Linda Mayotte và nạn nhân nam đã được các gia đình khác nhận nuôi.

Thế giới & Hội nhập (Theo Thế giới & Hội nhập)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem