Vụ ăn cắp dầu “chấn động” Quảng Ninh

Thứ hai, ngày 15/10/2012 06:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Để ăn cắp được dầu, các đối tượng trên đã chôn một đường ống cao su to có đường kính đến hơn 10cm nối từ kho xăng dầu 15 trong khai trường than Hà Tu xuống nhà Vũ Bá Quý.
Bình luận 0

Trước đó, khi đang tuồn gần 1.000 lít dầu ra ngoài khai trường than bằng đường ống cao su, Vũ Bá Quý cùng 2 nhân viên của Xí nghiệp Vật tư Hòn Gai (đơn vị chuyên cung cấp dầu cho các công ty than thuộc Vinacomin) bị lực lượng công an bắt quả tang.

img
Khai trường than Hà Tu nơi xảy ra vụ ăn cắp dầu khủng

Để ăn cắp được dầu, các đối tượng trên đã chôn một đường ống cao su to có đường kính đến hơn 10cm nối từ kho xăng dầu 15 trong khai trường than Hà Tu xuống nhà Vũ Bá Quý (tổ 30, khu 4, phường Hà Phong, TP.Hạ Long) nằm phía dưới chân đồi khoảng 800m.

Ngày 13.10, phóng viên đã có mặt tại hiện trường vụ ăn cắp dầu "chấn động" Quảng Ninh. Theo quan sát,  để kín đáo cho việc ăn cắp dầu, ngôi nhà của Quý được xây bao quanh là những bức tường rào bằng gạch xỉ cao hơn 10m. Nhằm cảnh giới cho việc ăn cắp, trong nhà Quý nuôi 3 con chó dữ tợn.

Theo nguồn tin của NTNN, số dầu lấy cắp được bán cho một số cây xăng dầu trên địa bàn TP.Hạ Long và Cẩm Phả. Tính toán sơ bộ, trước khi bị phát hiện, số lượng dầu bị thất thoát lên tới hàng trăm ngàn lít, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem