Vụ giết người, chặt xác: Đã bắt 2 nghi can và lời khai ban đầu

Thứ tư, ngày 26/12/2012 17:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khuya 24.12, trong lúc anh Liêm đang ngủ say, Tâm và Điển cầm dao đến giết Liêm. Sau đó hai tên chặt khúc, tháo khớp tay chân nạn nhân rồi nhét vào bao tải, cột chặt, lau sạch vết máu trong phòng...
Bình luận 0

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, ngày 26.12 công an đã bắt khẩn cấp hai đối tượng trong vụ giết người chặt xác, bỏ vào bao tải vứt ra lề đường. Đó là Ngô Văn Tâm, 19 tuổi, quê Trà Vinh và Trần Từ Điển, 23 tuổi, quê Bạc Liêu.

2 nghi phạm đều là công nhân, ở chung một phòng trọ tại khu phố 12, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Nạn nhân bị hai hung thủ sát hại là anh Bùi Thanh Liêm, 26 tuổi, quê Bến Tre.

img
 Nghi can Ngô Văn Tâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thanh Niên

Qua điều tra ban đầu, Tâm, Điển và nạn nhân có quan hệ đồng giới, sống chung nhà trọ.

Anh Liêm từng hứa cho Tâm 500 triệu đồng để chữa bệnh nhưng nhiều lần Tâm hỏi Liêm không có để đưa nên phát sinh ý định giết Liêm.

Khuya 24.12, trong lúc anh Liêm đang ngủ say, Tâm và Điển cầm dao đến giết Liêm. Sau đó hai tên chặt khúc, tháo khớp tay chân nạn nhân nhét vào bao tải, cột chặt, lau sạch vết máu trong phòng rồi rạng sáng 25.12 dùng xe máy chở xác nạn nhân ra vứt ven đường để phi tang.

Công an Đồng Nai thu giữ một xe máy, bốn dao nhọn và một dao tự chế được Tâm và Điển dùng để cắt khúc nạn nhân tại phòng trọ mà các đối tượng đang ở.

Còn theo thông tin ban đầu, một nghi can dưới 18 tuổi, khả năng đối tượng này đã sử dụng một số giấy tờ chứng minh nhân dân giả, nhằm gây nhiễu thông tin về độ tuổi.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem