Vụ Phó phòng Tư pháp "quậy" CSGT: Vẫn chưa khởi tố vụ án

Thứ sáu, ngày 29/07/2011 08:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 28.7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng, Cần Thơ cho biết, hiện chưa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Thắng mà vẫn tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ ông Huỳnh Thanh Thắng - Phó phòng Tư pháp huyện Châu Thành, Hậu Giang "quậy" CSGT, ngày 28.7, ông Võ Văn Thắng - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cho biết: "Hiện lãnh đạo Phòng Tư pháp đã có báo cáo cho huyện về việc phân công công tác đối với ông Thắng trong ngày xảy ra sự việc trên.

Theo đó, sáng 26.7, ông Nguyễn Văn Chiến - Trưởng phòng, có phân công ông Thắng cùng đoàn công tác của HĐND huyện đi giám sát tại xã Đông Phước A. Trưa cùng ngày sau khi kết thúc công việc, đoàn công tác có ăn trưa và ông Thắng có uống rượu chung với anh em. Sau đó, ông chạy xe gắn máy về nhà ở phường Lê Bình, quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) và xảy ra vụ việc lùm xùm dẫn tới bị tạm giữ hình sự".

Trong khi đó, chiều 28.7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng cho biết, hiện chưa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Thắng mà vẫn tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem