Vụ “tặng vàng giả tại đám cưới”: Chú rể thật là... một cô gái

Thứ năm, ngày 25/10/2012 06:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chú rể Phạm Hoàng Nghĩa chỉ là người được thuê để kết hôn giả với cô dâu N.B.T. “Chú rể” thật là... cô gái Phạm Hồng Cúc, người đồng tính luyến ái.
Bình luận 0
img
 

Liên quan đến vụ “tặng vàng giả tại đám cưới” xảy ra tại ấp Thanh Mỹ 2, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, Vĩnh Long (NTNN đã đưa tin), ngày 24.10, ông Lê Văn Cẩu - Phó Trưởng Công an xã Thanh Đức cho biết: Cơ quan công an đang lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, chú rể Phạm Hoàng Nghĩa (ấp An Lương, xã Phú Đức) chỉ là người được thuê để kết hôn giả với cô dâu N.B.T. “Chú rể” thật sự trong đám cưới là cô gái Phạm Hồng Cúc, người đồng tính luyến ái.

Cúc đã thuê chú rể, ông chủ hôn và dùng vàng giả để hợp thức hóa đám cưới đồng tính luyến ái của mình. Cô dâu T cho biết đã quen Cúc khi bán cà phê ở TP.Vĩnh Long.

Theo bà Phạm Thị Diễm P - mẹ cô dâu T- để tổ chức đám cưới, gia đình đã vay mượn hơn chục triệu đồng để mua 1 con heo 100kg, thịt bò và nhiều thứ khác.

Ông Phạm Đăng Khoa - Trưởng ấp Thanh Mỹ 2 cho biết, gia đình bà Phấn thuộc diện hộ nghèo, không có đất sản xuất nên phải làm thuê làm mướn kiếm sống...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem