Xác định nghi can sát hại nữ sinh mang bầu

Chủ nhật, ngày 18/03/2012 06:09 AM (GMT+7)
Sau hơn 6 giờ đồng hồ vào cuộc điều tra, đến 16h chiều 17.3, công an Quảng Nam đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh mang bầu được người dân phát hiện nằm chết giữa rừng keo vào sáng cùng ngày
Bình luận 0

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra Công an Quảng Nam, người trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra vụ án mạng cho biết, qua khoanh vùng đối tượng bước đầu đã xác định được nghi can số 1 trong vụ án mạng này.

img
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó, sáng cùng ngày, những người dân đã phát hiện một nữ sinh mang thai gần 5 tháng nằm chết lõa thể giữa rừng keo thuộc địa bàn thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam.

Nạn nhân là Huỳnh Thị Dung Bửu (SN 1997, trú thôn Hòa Bình, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam), là học sinh lớp 8 Trường THCS Phan Tây Hồ, vừa mới nghỉ học cách đây một tháng.

Đáng quan tâm là trước khi bị sát hại, nữ sinh này đã mang bầu gần 5 tháng.

Sau khi rà soát, khoanh vùng đối tượng, lực lượng điều tra đã xác định được nghi can số một trong vụ án này.

Ngoài nghi can số một đang được công an tổ chức truy bắt, còn 4 nghi can khác là thanh niên địa phương đã từng có quan hệ với nữ sinh này cũng đang được triệu tập lấy lời khai tại cơ quan công an.

Hiện vụ án đang được khẩn trương điều tra.

Theo Vietnamnet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem