Xe khách 45 chỗ húc tung thanh giới hạn cầu vượt

Thứ bảy, ngày 02/03/2013 13:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù trên cầu đã gắn biển cấm đối với các loại phương tiện có chiều cao hơn 2,3m, nhưng tài xế xe khách 45 chỗ vẫn cố tình lao xe lên cầu rồi húc đổ thanh chắn giới hạn chiều cao.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra tại đầu cầu vượt nhẹ tại Tây Sơn – Chùa bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) vào khoảng 4h sáng nay 2.3.

img
Sự cố khiến cầu vượt nhẹ bằng thép Tây Sơn - Chùa Bộc chỉ có thể di chuyển 1 chiều từ Nguyễn Lương Bằng đi Tây Sơn.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe khách 45 chỗ BKS 29LD-3804 di chuyển theo hướng Tây Sơn đi Nguyễn Lương Bằng. Dù trên thanh chắn giới hạn chiều cao cầu vượt bằng thép này đã gắn biển cấm đối các loại phương tiện có chiều cao hơn 2,3m, nhưng tài xế Nguyễn Văn Phương (29 tuổi) vẫn cố tình lao xe lên cầu và húc đổ khung giới hạn chắn ngang đường lên cầu.

Cú húc mạnh nên phần nóc xe khách BKS 29LD-3804 bị méo mó. Rất may, vào thời điểm xảy ra vụ việc không có nhiều phương tiện lưu thông nên không có thương vong về người, lái xe Nguyễn Văn Phương cũng an toàn.

img
Cú húc mạnh của chiếc xe khách khiến chân gắn thanh chắn giới hạn bằng bê tông bị kéo bật tung.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc. Sự cố khiến các phương tiện chỉ có thể lưu thông lên cầu theo hướng một chiều từ Nguyễn Lương Bằng đi Tây Sơn.

Đến 8h hôm nay, thanh giới hạn chiều cao đã được lực lượng cứu hộ đưa sang vỉa hè trước cổng trường ĐH Thủy Lợi Hà Nội, công tác khắc phục sự cố được tiến hành. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

img
Thanh giới hạn chiều cao được lực lượng cứu hộ đưa vào vỉa hè trước cổng trường ĐH Thủy Lợi Hà Nội.

Trước đó, vào chiều tối qua 1.3, tại đường Ngọc Hồi (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội), một chiếc xe tải lao nhanh đã kéo đổ 5 cây cột điện làm giao thông hỗn loạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem