Xuất hiện clip nữ sinh dùng ô phang bạn, “lên gối” tới tấp

Thứ sáu, ngày 10/05/2013 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hàng loạt clip nữ sinh đánh bạn hội đồng, mới đây, cư dân mạng lại xôn xao, bất bình về một clip nữ sinh đánh nhau trên YouTube.
Bình luận 0

Clip “Nữ sinh đánh nhau trước cửa ủy ban xã…” xuất hiện trên YouTube trong vài ngày vừa qua một lần nữa báo động về tình trạng bạo lực học đường. Điều đáng nói, vụ việc xảy ra được cho là ngay trước cổng ủy ban xã.

img
Không chỉ đánh, đá...

Trong clip, một nữ sinh bị hai nữ sinh khác đánh, đá và lấy ô “phang” tới tấp. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm gối chịu trận. Trong khi đó, rất nhiều học sinh khác vây quanh, không hề can ngăn mà còn ủng hộ, buông ra những lời nói tục tĩu, vỗ tay cổ vũ hay chụp ảnh và quay video (trong số này có cả nam sinh).

img
... nữ sinh còn dùng chiếc ô to "phang" bạn

Khi có một người phụ nữ lên tiếng kịp thời thì đám đông và hai nữ sinh kia mới chịu dãn ra. Song sự can thiệp này là chưa đủ. Hai nữ sinh vẫn cố lao tới để đánh bạn.

Chỉ đến khi một người đàn ông khác xuất hiện can ngăn quyết liệt, “dọa” đưa về trụ sở xã, nữ sinh đánh bạn mới gượng lại và xin tha.

img
 

Thời gian cụ thể xảy ra vụ việc vẫn chưa được xác định song ngay sau khi được đăng tải lên YouTube, clip này khiến không ít người bất bình.

Nickname Long Pham bức xúc “Yêu cầu nhà trường đuổi hết mấy học sinh này”. Khuong Tran thắc mắc: “Sao mấy nam sinh chỉ thấy đứng quay phim và đổ thêm dầu vào lửa vậy?....

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem