10 kiểu mốt tưởng hot nhưng sẽ lỗi thời trong 1 nốt nhạc

Huân Y Thảo Thứ ba, ngày 23/07/2019 16:12 PM (GMT+7)
Gam hồng kẹo ngọt phải chấp nhận nhường lại vị thế cho gam màu màu xanh nền nã, quý tộc.
Bình luận 0

img

Nhập cuộc chơi thời trang, bạn phải chấp nhận nay theo kiểu mốt này, mai tậu kiểu mốt nọ

Xu hướng thời trang là thứ đến và đi không bao giờ báo trước. Vậy nên một khi đã tự nhận chịu chơi, bạn cũng phải chấp nhận một sự thật hiển nhiên, đó là có những kiểu mốt hôm nay còn được tung hô, ngày mai đã trở nên lỗi thời.

Thu đông năm nay, có tới 10 xu hướng không còn được ưa chuộng. Đừng quá lo lắng vì giải pháp thay thế sẽ được gợi ý ngay bên cạnh.

img

1.Bốt cao bồi: Thật lòng mà nói thì bốt cao bồi không phải lựa chọn hoàn hảo cho các chị em mê phong cách thanh lịch, sang chảnh cho lắm. Nếu cũng đang có suy nghĩ tương tự thì chúc mừng bạn, bởi bốt cao bồi năm nay sẽ sớm được thay thế bằng kiểu bốt lace-up với phần dây thắt điệu đà, duyên dáng.

img

2.Màu hồng: Ngọt ngào và nữ tính, song gam hồng kẹo ngọt cũng phải chấp nhận nhường lại vị thế cho gam màu màu xanh nền nã, quý tộc, điển hình như xanh bạc hà ở trên chẳng hạn.

img

3.Trang phục dáng rộng: Nhiều quý cô chọn trang phục dáng rộng như một cách thể hiện cá tính thời trang riêng biệt, song khoảng nửa cuối năm nay, những item với phần đai thắt eo ót, gọn gàng mới là thứ lên ngôi.

img

4.Màu nhuộm: Trang phục họa tiết màu nhuộm nhìn đầy tự nhiên và bay bổng vẫn đang chiếm sóng nhiều con phố thời trang, nhưng chẳng bao lâu nữa, chúng sẽ phải ngậm ngùi nhường chỗ cho các item họa tiết da rắn, đặc trưng của mùa lạnh đồng thời hoàn toàn hợp với xu hướng da động vật đang lên ngôi.

img

5.Quần skinny, quần bó: Thay vì những chiếc quần bó chẽn, ôm trọn từ eo đến bắp chân, các quý cô sẽ sớm chuyển hướng sang kiểu quần form rộng, chất liệu mềm mại, thoải mái và hack dáng tốt hơn nhiều.

img

6.Cardigan bà ngoại: Mùa lạnh năm ngoái, những chiếc cardigan cổ điển hay còn gọi là “cardigan bà ngoại” đã bỏ bùa không biết bao nhiêu tín đồ. Nhưng đừng chìm trong xu hướng ấy lâu quá, bởi áo choàng cape sắp thay thế chúng đến nơi rồi!

img

7.Áo khoác bóng nhẫy: Kiểu áo khoác với bề mặt bóng nhẫy nhìn vô cùng độc đáo và sang chảnh của mùa đông năm ngoái sắp phải nói lời tạm biệt và nhường chỗ cho kiểu áo cổ điển, dung dị nhưng không kém phần phong cách, đó là áo chần ô.

img

8.Giày từ nhựa PVC: Suốt hơn một năm qua, những món thời trang từ nhựa PVC, từ quần áo cho tới giày dép, đã làm náo loạn khắp nơi. Nhưng năm nay, sẽ là lỗi thời nếu bạn cứ diện mãi những item kiểu đó. Thay vì giày nhựa, hãy chọn giày giả da rắn, trông bạn sẽ thời thượng hơn nhiều.

img

9.Băng đô: Suốt từ đầu năm cho tới tận thời điểm hiện tại, chúng ta có lẽ đã nhìn thấy quá nhiều những chiếc băng đô đủ màu sắc, chất liệu và kích cỡ. Tuy nhiên, chúng cũng chỉ là xu hướng sớm nở tối tàn và được thay thế bằng một xu hướng khác, điển hình như những chiếc khăn lụa mềm mại, thắt lên tóc cũng được mà lên cổ áo, cổ tay càng đẹp.

img

10.Quần jeans “mốc”: Những chiếc quần jeans loang nổ nhìn như bị mốc từng là mục tiêu săn lùng của nhiều tín đồ. Thành thực mà nói, chúng không mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng cho lắm. Theo dòng chảy xu hướng, jeans mốc sẽ bị kiểu jeans nhuộm màu chàm tự nhiên và nền nã thay thế trong thời gian ngắn nhất.

Chuyên gia mách chị em kiểu áo tắm thu hút đàn ông giàu, có địa vị

Chuyên gia về phong cách Anna Bey mới đây tiết lộ tips thú vị về ảnh hưởng thị giác của đồ bơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem