Tác giả chỉ ra 3 chi tiết giúp "váy ngàn sao" của Hà Hồ chấp mọi sự cố

Hàn Phong Thứ hai, ngày 18/03/2019 10:43 AM (GMT+7)
Mới đây, trong chuyến lưu diễn nước ngoài, Hồ Ngọc Hà ghi điểm với thiết kế vô cùng ấn tượng.
Bình luận 0

img

Hồ Ngọc Hà và thiết kế lấp lánh như ngàn sao.

Nếu thời trang đời thường là những set đồ hàng hiệu đắt đỏ thì thời trang biểu diễn trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà ưu tiên những trang phục được thiết kế từ các NTK trẻ trong nước nhiều hơn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ cũng như giới mộ điệu thích thú với thiết kế váy như đính cả dải ngân hà lấp lánh, kích thích thị giác người nhìn. Trang phục được tạo nên bởi sự kết hợp từ stylist Kye Nguyễn và NTK Trần Ninh Hưng. 

img

Bản vẽ tay được cho là không đẹp bằng với thiết kế khi được may đo hoàn chỉnh cho giọng ca "Em muốn Anh đưa em về"

Với yêu cầu thiết kế một trang phục ton sur ton với đôi giày Jimmy Choo màu nude tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, Kye Nguyễn và Trần Ninh Hưng đã thực hiện cấp tốc trong vòng 24 tiếng để kịp thời gian trình diễn. Và thành quả ngoài sức mong đợi nhờ sự sáng tạo được thăng hoa qua đường kim mũi chỉ của những người yêu cái đẹp. Trang phục màu da, ôm trọn đường cong của Hồ Ngọc Hà, khoe được body "đồng hồ cát". Thế nhưng, bên cạnh phom dáng trang phục, thì điểm nhấn còn ở những chi tiết lấp lánh trải dài trên thân váy. Bên cạnh đó, làn da trắng không tỳ vết của Hồ Ngọc Hà càng được tôn lên nhờ tiệp màu cùng với thiết kế, gợi cảm và hút mắt người nhìn.

Stylist Kye Nguyễn cũng tiết lộ thêm, để mặc chiếc váy gợi cảm mà vẫn an toàn bởi độ xẻ cao, giúp Hà Hồ tự tin khi trình diễn thì nội y sẽ là 1 chiếc quần tam giác có thiết kế dạng thong (dây), áo có đặt thêm miếng lót ngực, phía sau có đắp thêm 1 lớp vải mỏng để không lộ vòng 3... tất cả đều được tính toán kỹ càng để tránh xảy ra sự cố không mong muốn.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục có những sự đột phá về phong cách thời trang trên sân khấu âm nhạc, mới lạ và gợi cảm hơn với vẻ đẹp cá tính... khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên hết lần này tới lần khác.

Bộ bodysuit từ thương hiệu lừng danh Balmain được Hồ Ngọc Hà phối cùng bốt nối với thắt lưng cũng nhận được nhiều lời khen vì cá tính và thời thượng:

img

Hồ Ngọc Hà mạnh dạn thay đổi màu tóc. Thiết kế bodysuit cô như nàng búp bê xinh đẹp.

img

img

Hồ Ngọc Hà luôn luôn thay đổi hình ảnh để người hâm mộ không nhàm chán.

Hồ Ngọc Hà mặc váy trong suốt, tự tin catwalk

Mâu Thuỷ, Hà Hồ, Mai Phương Thuý, Hoàng Yến cùng làm vedette của show Lý Quí Khánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem