4 công thức diện đồ đẹp cho chiếc váy ai cũng có

Huân Y Thảo Thứ tư, ngày 20/03/2019 03:27 AM (GMT+7)
Chân váy bút chì màu đen đôi khi bị lãng quên vì không sở hữu những đặc điểm nổi trội.
Bình luận 0

img

Ai cũng có ít nhất một chiếc chân váy bút chì màu đen nhưng chưa chắc tường tận cách mặc đẹp

Cảnh giới mặc đẹp đôi khi không khởi nguồn từ những kiểu mốt lạ mắt, xa xỉ nào, mà chính từ những trang phục gần gũi, đơn giản nhất mà ai ai cũng sở hữu!

Chân váy bút chì màu đen là một trong những item như vậy! Quen thuộc, tối giản, ai cũng có ít nhất một vài chiếc nhưng đôi khi, item này bị lãng quên cũng chỉ vì không sở hữu những đặc điểm nổi trội.

Tuy nhiên, chính sự mờ nhạt của thiết kế đậm chất công sở trên lại là yếu tố giúp nó dễ dàng tương thích với nhiều phong cách, nhiều kiểu mặc.

Dưới đây là ít nhất 4 cách mặc đẹp mà bạn có thể ứng dụng từ công sở ra ngoài đường phố chỉ với một kiểu chân váy có sẵn:

1. Tối giản với áo thun

img

img

Áo thun và chân váy bút chì – công thức hoàn hảo để dung hòa cả hai item, một đậm chất khuôn mẫu công sở, một phóng khoáng tưởng như chỉ dành cho đường phố. Cũng với combo tối giản này, bạn có tới hai cách mặc, hoặc là sơ vin áo thun với chân váy bút chì cạp cao, hoặc chất chơi hơn, chọn kiểu áo hở eo. Cả hai cách mặc đều thích hợp với tiết trời ấm áp, nhưng lưu ý chỉ có cách đầu là có thể mặc cả đi làm lẫn đi chơi thôi nhé!

2. Gợi cảm với sơ mi hở cúc

img

img

Đều là hai trang phục đại diện cho sự kín đáo, truyền thống nên nếu chỉ mặc theo cách thông thường, áo sơ mi và chân váy bút chì đen sẽ vô tình tạo ra bộ đôi già dặn, lỗi thời. Tuy nhiên, nếu bạn để hở một, hai chiếc cúc trên cùng thì lại khác! Vẻ kín cổng cao tường quen thuộc sẽ được thay thế bằng sự trẻ trung, tươi mới, và trên hết là pha chút gợi cảm, tùy vào số lượng cúc mà bạn “quên” cài.

3. Thời thượng với cả “cây” màu đen

img

img

Cách diện nguyên “cây” đen chưa bao giờ lỗi thời. Đây cũng là công thức mà bạn có thể ứng dụng bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi với hai chữ “sáng tạo”, hay nói cách khác là “không biết mặc gì”. Với công thức này, vì chân váy và áo đi cùng đã tiệp màu rồi nên bạn có thể chọn chất liệu của các item khác đi để tăng thêm sự mới mẻ. Chân váy bút chì bằng da đang thịnh hành rất hữu dụng trong trường hợp này.

4. Hóa quý cô thanh lịch với áo khoác dáng ngắn

img

img

Chân váy bút chì màu đen mix cùng bất cứ mẫu áo đơn giản nào đã đủ tạo ra bộ đôi thanh lịch, nhưng nếu thêm một chiếc áo khoác dáng ngắn gọn gàng, yếu tố trang trọng còn được đẩy lên cao hơn. Cách mix này rất phù hợp với các quý cô công sở luôn tìm kiếm sự kín đáo, lịch sự pha chút cầu kỳ thay vì tối giản thái quá.

Nàng công sở học được gì từ 2 fashionista đình đám gốc Hàn?

Hãy tìm thêm những niềm cảm hứng mới bằng cách học hỏi các fashionista nổi tiếng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem