4 công thức tận dụng đồ hè một cách triệt để

Huân Y Thảo Thứ tư, ngày 14/09/2016 07:55 AM (GMT+7)
Với một chiếc váy hai dây “bảo bối” của mùa hè, bạn có nhiều hơn một cách phối đồ trong mùa thu này.
Bình luận 0

img

Đừng lãng phí trang phục mùa hè mà hãy tận dụng để diện trời thu

Mùa hè oi bức đã chính thức kết thúc. Nhưng nếu phải bỏ đi những trang phục bạn đã dày công tìm mua mãi mới được mà mới diện được có vài tháng hè thì thật là lãng phí! Bạn cần vài công thức hữu hiệu để giúp tận dụng những item ấy một cách triệt để nhất.

1. Áo khoác mỏng + váy liền/quần áo mùa hè

img

img

Chỉ cần một chiếc áo khoác mỏng như cardigan hay blazer, bộ đồ của bạn đang mặc, dù là slip dress mỏng tang hay áo hai dây phối cùng quần short, cũng trở nên ấm áp hơn đôi chút mà không hề tạo ra cảm giác lạc mùa. Với cách mặc này, thì dù là những chiếc váy hay áo thun, sơ mi mỏng nhất, bạn cũng vô tư diện suốt mấy tháng mùa thu nữa mà không lo lãng phí nhé!

2. Áo thun/sơ mi dài tay + chân váy mini/quần short

img

img

Mốt áo dài tay có vẻ sẽ rất hữu dụng trong những ngày đầu thu này. Nó giúp người mặc trông ấm áp hơn đôi chút khi diện cùng chân váy mini hoặc những mẫu quần short gợi cảm từ đầu hè, đồng thời cũng hết sức thoải mái khi bạn có thể xắn hoặc kéo phần ống tay lên đôi chút khi cảm thấy vướng víu. Với cách mặc linh động và vẻ ngoài thời trang như thế, chẳng trách mà mốt áo dài tay cứ khiến chị em vương vẫn mãi không thôi.

3. Thêm một chiếc khăn quảng cổ

img

img

Mùa thu đông sẽ là mùa mà những chiếc khăn được trở về với giá trị nguyên bản: giữ ấm cho cổ. Vậy là bên cạnh chức năng làm đẹp, làm điệu, nay bạn có thể tự do lựa một chiếc khăn dày dặn, mềm mại hơn một chút để phần cổ của bạn được che chắn khỏi những cơn gió đầu thu. Hoặc không nhất thiết phải quàng lên cổ, quàng qua vai cũng là một cách dùng phụ kiện vừa hợp lý, vừa hợp mùa.

4. Váy hai dây mặc ngoài áo thun/sơ mi dài tay

img

img

Với một chiếc váy hai dây “bảo bối” của mùa hè, bạn có nhiều hơn một cách phối đồ trong mùa thu này. Đó là mặc bên ngoài áo thun hoặc áo sơ mi dài tay, hoặc áo len mỏng, vừa giúp bộ đồ trở nên kiểu cách đồng thời có thêm một lớp quần áo giúp giữ ấm ngày gió về. Đây cũng là cách phối đồ đơn giản nhưng được nhiều quý cô ưa thích năm nay nên khi thời tiết quá đỗi thuận lợi như thế này, bạn đừng đắn đo mà hãy diện luôn đi nhé!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem