4 kiểu áo trễ vai mặc mãi không biết chán

Huân Y Thảo Chủ nhật, ngày 03/07/2016 03:51 AM (GMT+7)
Trễ vai đã đủ quyến rũ lắm rồi, nhưng thêm một chút hở eo có lẽ còn tuyệt hơn!
Bình luận 0

img

Khi bạn thấy hơi chán một kiểu mốt, hãy tìm cách biến hóa nó!

Áo trễ vai, mặc mãi rồi cũng phải nhàm. Có phải bạn đang nghĩ thế không? Nếu đang cảm thấy mấy kiểu áo trễ vai đang có trong tủ có vẻ đơn điệu, mặc đi mặc lại mãi rồi cũng thấy vô vị, thử 4 kiểu áo này xem sao nhé!

1. Áo trễ vai buộc vạt

img

img

Với những chiếc áo trễ vai có thể buộc vạt, thường là phần vạt được may một cách có chủ ý để người mặc có thể buộc lên cho xinh xắn, tuy nhiên, nếu nhìn qua, chúng ta sẽ cảm thấy đó là một cách mặc đầy ngẫu hứng, sáng tạo, chứ hoàn toàn không phải có chủ đích từ các nhà mốt. Đây là kiểu áo vừa giúp bạn khoe khéo được sự năng động, đồng thời cũng bảo toàn nét nữ tính vốn có của áo trễ vai. Đẹp lắm đấy, thử mặc mà xem!

2. Áo trễ vai có tay thật lạ mắt

img

img

Đừng tưởng chỉ có phần vai áo mới xứng đáng là điểm nhấn! Sau khi nhìn một chiếc áo trễ vai, ngắm một bờ vai thon thả rồi, người ta sẽ ngay lập tức hướng ánh mắt xuống phần tay áo của người mặc, xem xem liệu cô nàng này có biết kết hợp cả hai yếu tố một cách thành thục và sành điệu hay không. Và nếu như một chiếc áo trễ vai có phần tay áo thật lạ, thật đẹp, thì chắc chắn chẳng bao giờ bạn chán mặc nó đâu!

3. Áo trễ vai hở eo

img

img

Trễ vai đã đủ quyến rũ lắm rồi, nhưng thêm một chút hở eo có lẽ cũng chẳng đến nỗi biến bạn thành tội đồ gợi cảm đâu nhỉ! Vậy thì cứ mặc, cứ khoe sự sexy của mình một cách tối đa nếu có thể, miễn là nó không quá phô phang, phản cảm, thì thậm chí vừa hở vai, vừa hở eo, lại vừa hở lưng cũng chẳng sao! Dám thể hiện bản thân mình cũng là một yếu tố cực quan trọng trong thời trang đấy!

4. Hở một bên vai

img

img

Có người gọi vui đây là kiểu áo “một mất một còn”, tức là chỉ hở một bên vai, bên còn lại hoặc là kiểu không tay, hoặc là có tay như bình thường, nhưng nhìn chung đều tạo cảm giác khá đặc biệt cho cả người mặc và người ngắm. Đây cũng là kiểu áo gợi nhớ lại xu hướng thời trang của một vài thập niên trước, nhưng không vì thế mà trở nên lạc lõng giữa thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem