4 kiểu váy cưới bạn có thể không tin nhưng lại thành xu hướng

Tâm An Thứ năm, ngày 18/07/2019 15:12 PM (GMT+7)
4 xu hướng váy cưới được dự báo sẽ rất quen mắt trong mùa này.
Bình luận 0

img

Năm nay, trend váy cưới nào đang hot?

1. Váy cưới tông xanh thiên thanh

Sắc trắng từ lâu vốn là sắc màu váy cưới kinh điển. Nhưng giờ đây, xu hướng sắc màu váy cưới đã trở nên đặc sắc và phong phú hơn. Năm nay đã thấy sự lên ngôi của tông màu baby blue - xanh màu trời pastel nhạt thật nhạt khiến các cô dâu như đang mặc đám mây xanh lửng lơ hững hờ. Váy cưới tông màu này được lấy cảm hứng từ váy của nàng Cinderella trong bộ phim cùng tên.

img

2.Váy cổ yếm

Năm nay, những chiếc váy cưới được lấy ảnh hưởng từ trang phục cưới của công nương Anh Meghan vô cùng mạnh mẽ. Chiếc váy cổ yếm cô diện trong ngày cưới, một tác phẩm của nữ thiết kế tài năng Stella McCartney đã lăng xê những kiểu váy yếm tuyệt đẹp. Các nhà thiết kế đầm cưới chuyên nghiệp đang yêu thích halterneck - cổ yếm trong năm nay. Cùng ngắm nhìn một vài mẫu váy cổ yếm rất duyên dáng của Ronald Joyce, Justin Alexander và Catherine Deane.

img

Váy cưới cổ yếm của công nương Anh.

img

3.Váy cưới sắc vàng và kim loại

Trong các báo cáo xu hướng của Pinterest cho thấy váy cưới sắc kim loại vàng sẽ được ưa chuộng trong năm 2019. Ngoài ra các sắc màu kim loại khác cũng đang tăng lên. Ngoài ra các cô dâu cũng có xu hướng thay thế váy cưới màu ngà cổ điển bằng tông màu bạc và vàng hồng lấp lánh.

img

4.Váy cưới tối giản theo phong cách công nương Meghan

Giống như chiếc váy của nữ công tước xứ Sussex - một thiết kế của Givenchy, "đơn giản là tốt" khi nói đến trend váy cưới năm nay. Vì vậy, nếu một chiếc váy công chúa thanh lịch làm từ ren bồng bềnh không phải là phong cách của bạn, thì bạn sẽ yêu thích những chiếc váy hiện đại và tối giản này.

Trông kiểu dáng váy có thể đơn giản nhưng lại cực kỳ tôn dáng và thanh lịch. Rõ ràng để biến mình thành "công nương" trong ngày cưới, không cần phải mặc váy cưới quá lộng lẫy, mà sự khiêm nhường cũng có giá trị riêng.

img

Váy cưới khi làm lễ của Makle cũng tạo thành xu hướng váy cưới năm nay.

img

Váy cưới cảm hứng từ công nương Anh.

Vợ sắp cưới của Cường đô la liên tục ”thả thính” váy cưới, nhiều tới mức gây choáng

Đàm Thu Trang chuẩn bị tổ chức hôn lễ với doanh nhân Cường đô la vào tháng 7 tới, con số váy cưới chuẩn bị của cô...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem