5 mẹo để đẹp "từ đầu tới chân" của hoa khôi Lan Khuê

Nam Nguyễn Thứ tư, ngày 11/11/2015 18:57 PM (GMT+7)
Đắp mặt nạ 1 tuần/lần, gội đầu bằng nước nấu từ vỏ bưởi... là những bí quyết làm đẹp mà hoa khôi Lan Khuê thường sử dụng.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, Hoa khôi áo dài 2014 Lan Khuê đang bận rộn để chuẩn bị lên đường chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2015) diễn ra tại Trung Quốc. Cô sẽ là đại Việt Nam tham dự cuộc thi này. Một trong những điều khiến người đẹp quan tâm nhất hiện giờ là chế độ ăn, ngủ, tập luyện và dưỡng da. Để có được vóc dáng chuẩn và lan da khỏe mạnh, Lan Khuê luôn áp dụng 5 bí quyết làm đẹp sau:

1. Uống nước ấm và chanh mật ong mỗi buổi sáng

Mỗi sáng ngủ dậy Lan Khuê đều uống 1 cốc nước ấm. Sau bữa ăn sáng cô luôn uống 1 cốc chanh mật ong. Ngoài ra, trong các bữa ăn, Lan Khuê đều chọn cho mình trà nóng làm thức uống. Lan Khuê chia sẻ, cả nước ấm, chanh và trà đều có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ dầu mỡ và detox cơ thể. 

2. Gội đầu bằng nước nấu từ vỏ bưởi

Lan Khuê bật mí bí quyết đễ giữ gìn mái tóc đen luôn suôn mượt, đầy sức sống là nhờ cô thường gội đầu bằng nước nấu từ vỏ bưởi. Tinh chất vỏ bưởi có tác dụng làm tóc bóng, khỏe, hạn chế rụng tóc.

Công việc của Lan Khuê đòi hỏi cô phải thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất như keo xịt, thuốc nhuộm, hoặc các dụng cụ làm tóc như máy sấy, máy kẹp thẳng... nên chăm sóc tóc cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với Lan Khuê.

3. Hạn chế sử dụng sản phẩm chăm sóc da

Là một hoa khôi, Lan Khuê cần thường xuyên make up, tiếp xúc với hóa chất. Chính vì vậy, cô rất chú trọng trong việc hạn chế tối đa sử dụng sản phẩm chăm sóc da. Theo Lan Khuê thì những sản phẩm này dù tốt cách mấy cũng đều có thành phần hóa học. Thay vào đó, Lan Khuê sử dụng các sản phẩm tự nhiên. Cô tẩy trang bằng dầu dừa nguyên chất. 

img

Lan Khuê hạn chế sử dụng sản phẩm chăm sóc da để tránh da tiếp xúc với hóa chất

4. Đắp mặt nạ 1 tuần /lần

Vì da Lan Khuê là da khô và lỗ chân lông rất nhỏ nên việc dưỡng da đòi hỏi cung cấp đủ độ ẩm. Buổi tối, cô chỉ dưỡng da bằng dầu dừa hoặc sữa tươi. Một tuần cô sẽ đắp mặt nạ bơ và mật ong 1 lần để có làn da khỏe đẹp. 

5. Ưu tiên những loại rau củ có nhiều chất nhờn

Trong việc ăn uống, Lan Khuê cũng chú ý lựa chọn những loại rau củ có nhiều chất nhờn như đậu bắp, mồng tơi, khoai mỡ, rau đay... vì những loại rau củ này chẳng những cung cấp độ ẩm cho da mà còn tốt cho các cơ khớp. Ngoài ra, các thực phẩm này cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp nhuận tràng và thải độc cơ thể. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem