5 người đẹp xuất sắc nhưng thi quốc tế vẫn "trắng tay"

Anh Đào Thứ năm, ngày 27/10/2016 09:55 AM (GMT+7)
Nguyễn Thị Loan, Trương Thị May, Phạm Thị Hương... được khán giả nước nhà kỳ vọng lớn nhưng vẫn không giành được giải thưởng cao ở đấu trường nhan sắc quốc tế.
Bình luận 0

1. Á hậu Nguyễn Thị Loan

img

Nguyễn Thị Loan lọt top 20 của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1990) là đại diện sáng giá của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Người đẹp đã nỗ lực hết sức, thể hiện tốt các phần thi dù không có nhiều thời gian chuẩn bị khi đi thi. Kết quả, Nguyễn Loan lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất và top 20 người đẹp chung cuộc. Sự dừng chân sớm của người đẹp gốc Thái Bình trong đêm chung kết khiến không ít khán giả tiếc nuối. 

Trước đó, với danh hiệu Người đẹp biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Nguyễn Loan được đề cử đi thi Hoa hậu Thế giới 2014. Dù được khán giả nước nhà kỳ vọng lớn nhưng cô cũng không gây được tiếng vang khi chỉ lọt top 25. 

2. Á hậu Trương Thị May

img

Trương Thị May từng đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Trương Thị May là nhan sắc tiếp theo nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả nước nhà khi "đem chuông đi đánh xứ người". Cô là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2013. Người đẹp từng lỡ duyên 2 lần với cuộc thi Hoa hậu Trái đất, lần thứ 3 nhận được lời mời thi quốc tế này, Trương Thị May cũng khá đắn đo. Vì tình cảm và mong ước của khán giả, á hậu các dân tộc đã nhận lời mời thay cho lời tri ân những người yêu mến cô. Trương Thị May sở hữu sắc vóc hoàn hảo, gương mặt ngọt ngào, đúng chuẩn Á Đông. Tuy nhiên, cô đã không nhận được giải thưởng tại cuộc thi. 

3. Hoa hậu Diễm Hương

img

Hình thể xinh đẹp của Diễm Hương

Lưu Thị Diễm Hương (sinh năm 1990) là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012. Cô cũng ngậm ngùi rời cuộc thi mà không hề nhận được bất kỳ danh hiệu nào. Người đẹp đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Hoa hậu còn từng đại diện nước chủ nhà tham dự Hoa hậu Trái Đất năm 2010 nhưng chỉ lọt vào top 14.

4. Vũ Hoàng My

img

Á hậu Vũ Thị Hoàng My

Vũ Thị Hoàng My (sinh năm 1988) là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 - năm Hoa hậu Ngọc Hân đăng quang. Cô là đại diện đầu tiên trong lịch sử Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Mặc dù được công chúng gửi gắm kỳ vọng nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô. Hoàng My không nhận được giải thường nào tại 2 cuộc thi này. 

5. Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

img

Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương được khán giả nước nhà cổ vũ nhiệt tình khi đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015. Cô được kỳ vòng là sẽ lập nên kỳ tích và giành được giải cao, tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo hướng ngược lại. Mặc dù đã thể hiện rất tốt thế nhưng cô không lọt vào top 15. 

Người đẹp sở hữu hình thể đẹp, cao 1m74, nặng 52kg cùng với chỉ số ba vòng hài hòa 80-59-93 (cm). Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương từng giành nhiều thành tích khác như: Top 8 Vietnam Next Top Model, giải nhất Fashion Icon 2011, top 5 Ngôi sao người mẫu ngày mai, top 5 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013, Á hậu 1 Hoa khôi thể thao thế giới, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem