5 nhan sắc hàng đầu dính tai nạn kinh hoàng mới đây

Thanh Trúc Thứ bảy, ngày 27/02/2016 05:00 AM (GMT+7)
Mẫu Playboy Thái Lan chết trong tai nạn xe hơi còn hoa hậu Áo ngã xuống vực khi chạy bộ.
Bình luận 0

Mẫu Playboy Thái Lan tử vong vì tai nạn xe hơi

Ngày 24.2 vừa qua, truyền thông Thái Lan xôn xao khi hay tin Poonnada Sirichaisasul, biệt danh Fearz, người mẫu của tạp chí Playboy 2015 vừa qua đời trong một tai nạn xe hơi. Dù nhanh chóng được đưa vào bệnh viện nhưng cuối cùng, Poonnada Sirichaisasul vẫn không qua khỏi.

Sự ra đi của cô khiến làng mốt Thái Lan vô cùng nuối tiếc. Rất nhiều người mẫu đồng nghiệp, nhà thiết kế đã đăng tải ảnh của người đẹp này trên trang cá nhân để tưởng nhớ cô.

img

img

Người mẫu Playboy Thái Lan Poonnada Sirichaisasul

Hoa khôi New Jersey, Mỹ qua đời ở tuổi 24

Trước đó vài ngày, ngày 22.2, Cara Mc Collum, hoa khôi New Jersey – thí sinh Hoa hậu Mỹ 2013 cũng tử vong vì chiếc xe hơi bị mất lái khi cô đang lái xe với tốc độ cao dưới trời mưa. Xe hơi của Cara đã đâm vào vài gốc cây trước khi dừng lại ở một bờ kè. Người đẹp được đưa vào bệnh viện điều trị nhưng vẫn qua đời 1 tuần sau đó.

Theo nguyện vọng cá nhân, gia đình Cara McCollum đã làm các thủ tục hoàn tất việc hiến tạng cho cô.

img

Hoa khôi New Jersey Cara McCollum

Hoa hậu Trung Quốc bị búa rơi trúng xe hơi

Ngày 1.2.2016, hoa hậu Hong Kong 2012 Trương Danh Nhã cũng hú vía vì một tai nạn ngay trên phim trường. Khi cô và nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa đang ngồi trong xe hơi, họ nghe thấy một âm thanh rất lớn bên tai và phát hiện ra một chiếc… búa đâm xuyên qua cửa kính sau của ô tô và rơi vào hàng ghế sau.

Người đẹp sinh năm 1987 thoát chết trong gang tấc vì chỉ vài giây trước đó, nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa đã nổ máy và cho xe dịch chuyển lên phía trên một chút.

img

img

Hoa hậu Trương Danh Nhã bị búa rơi trúng xe hơi

Hoa hậu Áo ngã xuống vực khi chạy bộ

Tháng 10.2015, Ena Kadic, hoa hậu Áo, đại diện quốc gia này tại Miss World 2013 cũng gặp tai nạn hy hữu ở ngọn núi gần nhà. Khi đang chạy bộ, cô đã ngã xuống vực sâu 30 mét và gặp chấn thương nặng. Trước khi rơi vào tình trạng hôn mê, người đẹp đã cố gọi cho anh trai mình và sau đó, hai sinh viên đã phát hiện ra cô. Dù vậy, sau tai nạn một ngày, Ena Kadic đã không thể qua khỏi.

img

img

Hoa hậu Áo 2013 Ena Kadic ngã xuống vực

Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc gặp tai nạn lật xe

Tháng 7.2015, trên phim trường bộ phim EU siêu thời nhiệm vụ, hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009 Cẩu Vân Tuệ đã gặp tai nạn ngay trong ô tô. Trong một cảnh đua xe, chiếc xe hơi của cô đã lộn tròn khi vào góc cua. Người đẹp lập tức được đưa vào viện kiểm tra nhưng may mắn không bị thương nặng.

Dù vậy, sau tai nạn này, Cẩu Vân Tuệ mới tìm lại được động lực sống và quyết tâm giảm cân. Trước đó, do bệnh tuyến giáp, cô bị tăng cân không kiểm soát và gần như suy sụp vì giảm cân bất thành.

img

Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ lộn tròn cùng xe hơi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem