71 tuổi, người phụ nữ này vẫn mặc đẹp đến khó tin

Huân Y Thảo Thứ tư, ngày 15/03/2017 00:10 AM (GMT+7)
Mirren tiết lộ bà thường xuyên tự cắt tóc và chỉ đến hiệu làm tóc mỗi năm một lần.
Bình luận 0

img

Dame Helen Mirren dù không còn trẻ nhưng vẫn là gương mặt đại diện cho các hãng mỹ phẩm danh tiếng

Nữ diễn viên người Anh Dame Helen Mirren vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất trong chiến dịch hợp tác của bà với một hãng mỹ phẩm danh tiếng, khiến ai nấy đều không khỏi sửng sốt trước vẻ rạng rỡ của người phụ nữ đã bước sang tuổi 71.

Trong loạt hình phục vụ cho chiến dịch, nữ diễn viên từng giành tượng vàng Oscar xuất hiện với mái tóc bạch kim quen thuộc, diện một chiếc sơ mi trắng mỏng manh có thiết kế đơn giản, để lộ đường viền của chiếc áo lót bằng ren bên trong.

img

img

Vẻ duyên dáng của nữ diễn viên 71 tuổi thật đáng ngưỡng mộ

Ngắm vẻ ngọt ngào và duyên dáng của Dame Helen Mirren trong mỗi shoot hình, không ai có thể nghĩ rằng bà đã ở độ tuổi gần đất xa trời. Nhưng cũng với sự trẻ trung đó, chẳng ai có thể ngờ nữ diễn viên từng thủ vai nữ hoàng Elizabeth đệ nhất và đệ nhị lại vô cùng xuề xòa trong việc chăm sóc nhan sắc thường ngày.

Mirren tiết lộ bà thường xuyên tự cắt tóc và chỉ đến hiệu làm tóc mỗi năm một lần. Và dù là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm, bà lại thường xuyên để mặt mộc khi ra phố thay vì trang điểm, bởi người phụ nữ này đã đến tuổi coi trọng vẻ đẹp tự nhiên và tự bên trong hơn là những gì được phơi bày ra bên ngoài.

Tôi không thực sự thích từ “đẹp” cho lắm. Trên thế giới có những người sở hữu vẻ đẹp về hình thể (như David Beckham chẳng hạn), nhưng cũng có những người trông không đẹp mắt, song lại cực kỳ thu hút người khác bởi tính cách, nguồn năng lượng, sự thông minh hay rất nhiều yếu tố khác nữa. Vậy nên tôi muốn tìm một từ nào đó để tách biệt giữa sự hấp dẫn đến từ vẻ bề ngoài và sự cuốn hút thật sự đến từ bên trong”.

img

Dame Helen Mirren tiết lộ bà không thực sự chăm sóc nhan sắc kỳ công như mọi người vẫn nghĩ

Bén duyên với nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, Dame Helen Mirren đã sớm quen với việc nhìn ngắm chính mình mỗi ngày qua các tác phẩm điện ảnh hay là các bài báo. Nhưng nếu các quý cô, quý bà khác lo lắng về việc tuổi tác ngày một lớn, da dẻ ngày một nhăn, thì Mirren lại khác.

Tôi từng lo lắng về vẻ ngoài của mình nhưng giờ thì không. Tôi nghĩ rằng lợi ích lớn nhất của việc già đi chính là bạn biết buông bỏ nhiều thứ”.

Có lẽ chính tinh thần lạc quan là lý do mà dù không có bất cứ chế độ tập luyện hay kiêng khem khắc nghiệt nào, nữ diễn viên từng 3 lần đoạt giải Quả Cầu Vàng vẫn giữ được thần thái cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh chứng minh vẻ đẹp bất chấp thời gian của Dame Helen Mirren:

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem