Á hậu Biển Việt Nam Khánh Phương thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019

Nhã Phong Thứ sáu, ngày 09/08/2019 21:56 PM (GMT+7)
Á hậu biển Khánh Phương ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây tranh cãi.
Bình luận 0

img

Khánh Phương với những thông số cơ thể có sự thay đổi lớn.

Tưởng rằng được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình nhưng ngược lại nàng á hậu siêu vòng 3 lại gặp nhiều chỉ trích cùng những bàn tán bất lợi. Á hậu Khánh Phương ghi số đo 3 vòng tại bảng đăng kí online là 85 - 65 - 106cm. Trước đó, người đẹp từng có những thông số cao 1m68, số đo vòng 3 là 95cm rồi tăng lên 100cm và cuối cùng là 106cm. Cư dân mạng lập tức dành nhiều công sức "mổ xẻ" và cho rằng vòng 3 của cô đã có sự can thiệp, số đo chính xác nhất có lẽ phải đợi tới khi ban tổ chức đo nhân trắc học.

Khoảng cuối năm 2017, Khánh Phương từng thừa nhận tốn hàng chục triệu đồng để nâng cấp vòng một lên số đo 90cm. Cô thẳng thắn thừa nhận mình đã nâng ngực bằng phương pháp đặt túi độn ngay sau khi đăng quang á hậu. "Tôi làm ngực nên số đo lên 90cm, còn vòng 3 là do tập luyện. Sau khi đăng quang, tôi muốn chăm sóc cho cơ thể hơn nên tập nhiều. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Ai cũng cố gắng để mình đẹp hơn, tốt hơn nên tôi ủng hộ việc thẩm mỹ". á hậu từng tiết lộ.

Không những thế, Khánh Phương từng bị chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang tố cáo vay 300 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mãi không trả. Những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của cô cũng được tung lên để làm bằng chứng. 

img

Nhiều người nhận định, gương mặt của Khánh Phương hiện tại khá đơ cứng và đó là biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ nên cô được đặt cho biệt danh "hoa nhân tạo". 

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Phương chia sẻ lý do: "Nhiều người nói với tôi, em đã có danh hiệu trong nước rồi, cũng từng dự thi quốc tế rồi còn ham hố đi thi làm gì? Nhưng tôi thì không nghĩ vậy, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray không phải cũng từng lọt top 5 cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới hay sao? Catriona thực sự đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều, cô ấy không ngại làm mới bản thân, thoát ly khỏi cái bóng của chính mình, không ngại chinh phục những đỉnh cao mới.

Catriona thực sự mang trong mình trái tim và tinh thần của một chiến binh sắc đẹp. Điều đó đã thôi thúc tôi tới quyết định ghi danh mình dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, tôi muốn thông qua cuộc thi này để hoàn thiện mình hơn, tôi muốn một lần nữa được đeo sash Việt Nam, được hô to 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, đặc biệt là Hoa Hậu Hoàn Vũ - một cuộc thi sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. Và hơn hết, tôi cảm thấy tiêu chí của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ cũng là những điều mà bản thân tôi luôn hướng đến, tôi muốn trở thành một cô gái không chỉ có sắc đẹp mà còn có bản lĩnh, trí tuệ, và sở hữu một trái tim ấm áp để lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người".

Ngoài danh hiệu Á hậu Biển, Khánh Phương còn đạt top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Sau rất nhiều bê bối, Khánh Phương hiện đang là thí sinh nhận được sự quan tâm lớn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

img

Dù đã có danh hiệu, người đẹp gốc Nha Trang vẫn muốn thử thách bản thân.

Chàng trai Việt có kho giày thể thao cả tỷ đồng khiến Trấn Thành thán phục

Trong chương trình Người bí ẩn mới đây, chuyện Trấn Thành đi giày độn đế đã được chàng trai sở hữu BST...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem