Angela Phương Trinh mặc bạo, lộ đùi phốp pháp khó tin

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 05/08/2017 19:00 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên gần đây liên tiếp khoe ảnh áo tắm bỏng mắt, khiến dân tình xôn xao.
Bình luận 0

img

Angela Phương Trinh có vòng 3 và cặp đùi quá sexy

Không chỉ được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ, thời gian gần đây Angela Phương Trinh còn liên tiếp khoe dáng bikini "nóng rát mắt", phô diễn hình thể có nhiều biến đổi của mình. Có thể nói giờ đây, cô là một trong số những người đẹp sở hữu vòng 3 và cặp đùi "bốc lửa" nhất Vbiz. Nhờ chăm chỉ tập gym và thể thao hàng ngày, Angela đã thoát xác "bà mẹ nhí" gầy ốm ngày nào. Nếu so sánh những shoot ảnh bikini gần đây và vài năm trước, khán giả sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng.

img img

Cặp đùi phốp pháp, bốc lửa là sự khác biệt rõ ràng nhất

img

img

img

Những hình ảnh mới đây trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh gây choáng váng

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh cũng thu hút sự chú ý lớn khi vừa tung clip vừa khoe trọn bộ ảnh mặc bikini "bốc lửa" chưa từng thấy trước đó. Cô nhận được nhiều lời khen đẹp xuất sắc, gợi cảm từ phía người hâm mộ, thậm chí có người còn tò mò cách tập tăng kích thước vòng ba của cô.

Tuy nhiên, bộ áo tắm này của Phương Trinh cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều, là phô phang quá đà, lại mỏng tang, cắt khoét mạnh tay. Một người theo dõi instagram của người đẹp 9X còn tỏ ra nghi ngờ cô đã bơm mông, ngực. Nhưng dù như thế nào, những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh cũng thành công giúp cô khoe dáng vóc chuẩn sexy mới với thân hình đồng hồ cát và cặp đùi mật ong.

img img


Trước kia thân hình của Angela Phương Trinh trông thon nhỏ, không mấy nở nang

img

Bộ bikini gây tranh cãi vì quá sexy của nữ diễn viên

img

img

img

Những hình ảnh "đốt mắt fan" gần đây của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh ”quên” nội y vẫn mặc đẹp thua Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất sắc giành vị trí quán quân trong top sao mặc đẹp nhất tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem