Nhan sắc của "chân dài Hàn náo loạn phố đi bộ Bờ Hồ"

Nhã Phong Thứ tư, ngày 04/09/2019 00:39 AM (GMT+7)
Clara Lee được người hâm mộ phong tặng danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân châu Á" bởi quá gợi cảm.
Bình luận 0

nhan sac cua

Không hổ danh là bom sex của màn ảnh Hàn, người đẹp Clara diện váy ôm sát cơ thể, "bức tử vòng 1" - đây được coi là "vũ khí" lợi hại của người đẹp trong mỗi lần lựa chọn trang phục xuất hiện tại các sự kiện.

nhan sac cua

Chẳng cần trang điểm cầu ký, váy áo lộng lẫy mà chiếc váy xanh coban cup ngực khoe vòng 1 căng tròn của cô cũng đủ trở thành tâm điểm của mỗi sự kiện.

nhan sac cua

Cô từng xuất hiện trên phố đi bộ Bờ Hồ với bộ váy tôn dáng mà đơn giản.

nhan sac cua

Clara Lee với nhan sắc ngọt ngào, làn da trắng không tỳ vết và vẻ đẹp lai ấn tượng giúp cô tỏa sáng dù ở lĩnh vực người mẫu hay diễn viên.

nhan sac cua

Clara thường gây chú ý với phong cách sexy cùng gương mặt đẹp và lợi thế về ngoại hình. Cô được dân mạng dành tặng biệt danh "bom sex" màn ảnh và lấn át cả đàn chị Xa Thi Mạn khi đứng chung 1 khung hình. 

nhan sac cua

Cô thường mặc những mẫu đồ bơi 2 mảnh để khoe triệt để hình thể với vòng 1 "tấn công" và vòng 3 "phòng thủ" như đồng hồ cát.

nhan sac cua

Ngay cả lúc chọn đồ bơi, Clara không quên những thiết kế có phom dáng sexy, cut out để tăng phần quyến rũ khi được cô mặc lên người. 

nhan sac cua

Clara Lee, tên thật là Lee Seong Min, sinh năm 1985 và mỹ nhân người Thụy Sĩ gốc Hàn. Cô sở hữu chiều cao 1m68 nhưng lợi thế về số đo các vòng khiến Clara nhận được vô số sự chú ý.

nhan sac cua

Năm 2013, Clara được bình chọn là người đẹp sexy nhất xứ Hàn. Biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc sở hữu lượng fan khủng tại Trung, và mỗi lần nhận dự án điện ảnh - dù chỉ là 1 vai nhỏ, Clara đều gây tiếng vang lớn.

nhan sac cua

Ngoài đam mê diễn xuất, cô thường nhận chụp mẫu nội y bởi lợi thế lớn từ hình thể mang lại tiếng vang và chỗ đứng vững chắc tại xứ sở Kim Chi. 

nhan sac cua

Body bốc lửa của Clara Lee khiến đàn ông châu Á mê mẩn qua những shoot hình nội y. 

nhan sac cua

Ngay cả chụp hình váy ngủ, Clara cũng không quên phô trương vòng 1 mơn mởn của mình.

nhan sac cua

Với một cơ thể nuột nà, đẹp từng centimet, chưa phong cách thời trang nào có thể làm khó được cô. 

nhan sac cua

Khoảnh khắc đời thường đầy mê hoặc với váy body đơn giản, khoe đường cong mềm mại không phải hư danh của "Đệ nhất mỹ nhân châu Á"

nhan sac cua

Với thân hình đẹp, chân dài mặc trang phục nào cũng quyến rũ ngay cả trong set đồ tập yoga. Clara để lộ khe ngực tròn đầy, vòng 2 phẳng lỳ. 

nhan sac cua

34 tuổi nhưng nhờ phong cách trẻ trung, năng động nên "Đệ nhất mỹ nhân châu Á" luôn nhận được nhiều lời khen như mới tuổi đôi mươi. Cô chẳng ngần ngại lăng xê mốt quần hot pant siêu ngắn, áo crop top lộ chân ngực như cô nàng tuổi nổi loạn.

nhan sac cua

Dù nhiều tuổi nhưng không ngừng làm mới hình ảnh và chịu lăn xả với bất kỳ concept thời trang nào, Clara không hổ danh là chân dài đắt giá xứ sở Kim Chi. 

nhan sac cua

Khi cần lên đồ sang chảnh, cuốn hút, "vũ khí" là vòng 1 vẫn được ưu tiên hàng đầu qua cách chọn áo blazer mốt không nội y. Đôi boot đen cao càng mang lại vẻ ngoài cá tính cho cô nàng. 

nhan sac cua

Một Clara Lee với sự biến đổi trong phong cách thời trang mang tới sự bắt mắt và thú vị cho người nhìn. 

nhan sac cua

Thậm chí những hình ảnh đời thường chưa qua chỉnh sửa của cô cũng nhận được tán dương vì body quá nuột. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem