Bikini hai mảnh sexy hết nấc hứa hẹn sẽ "gây sốt" các bãi biển 2018

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/03/2018 08:05 AM (GMT+7)
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi mùa hè ùa về là phái đẹp lại nô nức sắm cho mình những bộ bikini nóng bỏng nhất, sành điệu nhất để khoe sắc vóc trời cho. Đây cũng là thời điểm mà những bãi biển, hồ bơi với làn nước mát lạnh và vô vàn âm thanh sôi động trở thành thiên đường.
Bình luận 0

Năm nay xu hướng bikini ngoài kiểu dáng một mảnh với những thiết kế cut – out tạo điểm nhấn khiến nhiều chị em trung niên ưa chuộng thì kiểu dáng hai mảnh được giới trẻ, đặc biệt tuổi teen vẫn thích nhất.

Mặc dù kiểu dáng bikini hai mảnh không phải là kiểu dáng mới lạ, nhưng nó vẫn giữ một sức nóng nhất định đối với phái đẹp. Trong khi mùa mốt năm ngoái, những kiểu bikini với phần quần cạp cao lên ngôi thì mùa mốt năm nay ngoài sự bứt phá của bikini quần "tam giác" và áo cut-out thì xu thế lại nghiêng về kín đáo nhưng vẫn khoe được vẻ gợi cảm, quyến rũ của chị em.

img

Sành điệu & Nổi bật với phong cách Retro. Với kiểu dáng bikini hai mảnh này đã giúp cho các chị em khuyết điểm vùng ngực và eo, nhưng lại tận dụng ưu thế thiết kế tôn dáng và da. 

img

img

img

img

Còn với bikini 2 mảnh caro xanh trắng với điểm nhấn với kiểu thắt nơ sau lưng và quyến rũ với phần cúp ngực nổi rất đáng để yêu.

img

img

Nguyên set luôn cả áo khoác màu đen huyền bí. Đồ bơi, đi biển, bikini kín đáo với áo tạo vùng ngực đẹp, tua rua dưới bụng, khoe trọn lưng nóng bỏng. Lúc kín đáo lại có áo khoác màu đen huyền bí được yêu thích. Quần lưng cao, kiểu phá cách với hai bên hông. Quần ôm mông.

img

Với bộ này vừa kín đáo, vừa có áo và mút không gọng nhưng rất ôm và nâng ngực do phần lưới kiểu 3 lỗ ôm bó sau lưng giữ áo luôn đứng. Quần lưng cao, kín đáo, tạo sự an toàn, tự tin cho những chị em nhút nhát khi diện bikini.

img

img

Bộ bikini này, kiểu dáng mới không còn đơn thuần và hao hao những bộ đồ lót nữa. Với kiểu dáng thiết kế chi tiết dây quấn siêu sexy, tôn lên cá tính và hình thể gợi cảm của người mặc. Những bộ cánh bikini này nhanh chóng gây nên một cơn sốt trong những cô nàng gợi cảm.

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem