Áo tắm thời thượng tôn thân hình “bom sex” của Angela Phương Trinh

Bích Bông Thứ năm, ngày 28/12/2017 20:32 PM (GMT+7)
Những bức ảnh khoe da thịt nóng bỏng của "Bà mẹ nhí" khiến cô được công chúng mệnh danh là "Nữ hoàng áo tắm".
Bình luận 0

img

Chưa bao giờ Angela Phương Trinh chăm chỉ khoe cơ thể như lúc này. Cô chia sẻ, vì đây là lúc thích hợp nhất, khi cô đã hài lòng với ngoại hình của mình. Trong bức ảnh mới nhất, "Bà mẹ nhí" thừa nhận việc diện bộ nội y đỏ ra bãi biển.

img

Khoảng thời gian vừa rồi, Phương Trình đã tích cực rèn luyện cơ thể để có một vóc dáng hoàn hảo, nhất là vòng 3. Mỗi khi cô đăng tải bất cứ hình ảnh nào lên trang cá nhân, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ.

img

Mặc dù được mệnh danh là "Nữ hoàng đồ tắm" thế nhưng bộ sưu tập đồ tắm của Angela Phương Trinh lại không hề đồ sộ như nhiều người vẫn tưởng.

img

Điều ngạc nhiên hơn nữa là thay vì chọn những bộ bikini để có thể khoe trọn 3 vòng thì nữ diễn viên sinh năm 1995 lại vô cùng yêu thích monokini kín đáo hơn hẳn.

img

Thế nhưng, đây đều là những mẫu đồ tắm được thiết kế có thể tôn lên vòng 3 săn chắc của cô.

img

Những tông màu đồ tắm mà Angela Phương Trinh chọn cũng là những tông màu rất thời thượng như: cam đất, màu nude, đen.

img

Bộ monokini màu nâu này từng là bộ đồ tắm gây chú ý nhất vì đây là bức ảnh đầu tiên Angela Phương Trinh đăng tải và cho thấy vòng 3 đồ sộ một cách bất thường của mình.

img

Bộ bodysuit màu da này được nữ diễn viên mặc trong một cảnh quay dưới nước trong bộ phim "Glee"

img

Có thể nhìn thấy rằng kiểu dáng của những bộ đồ tắm mà Angela Phương Trinh chọn không hề cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, gợi cảm.

img

Angela Phương Trinh theo đuổi nét đẹp thời thượng của những cô nàng phương Tây với thân hình "có da có thịt" nhưng vẫn săn chắc, nhất là vòng 3 nảy nở.

img

Do đó, phong cách thời trang của Phương Trinh cũng không hề tập trung quá nhiều vào chi tiết, chủ yếu là tôn lên nét gợi cảm của cơ thể.

img

Những bộ đồ tắm của PhươngTrinh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, do đó nếu để nói về mức độ "đồ sộ" thì chắc có lẽ vòng 3 của cô sẽ thích hợp hơn.

Huyền My hay Angela Phương Trinh là ”nữ hoàng áo tắm” 2017?

Cùng bình chọn mỹ nhân nào mặc áo tắm gợi cảm nhất năm 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem