"Bỏng mắt" vì Hoàng Thùy mặc nhấn vòng 1 đầy hút mắt thi Miss Universe

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 26/10/2019 02:07 AM (GMT+7)
Á hậu Hoàng Thùy khoe khéo ngoại hình gợi cảm và thần thái cuốn hút nhờ cách lựa chọn trang phục nhấn vòng ngực đầy trong loạt ảnh được Miss Universe đăng tải lên trang chủ.
Bình luận 0

img

Mới đây, trang chủ Miss Universe chính thức đăng tải hình ảnh Á hậu Hoàng Thùy, cùng thông tin giới thiệu về đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019.

img

img

Trong ảnh, đại diện Việt Nam lựa chọn bộ váy được thiết kết cúp ngực khoe khéo vòng 1 đầy gợi cảm. 

img

Váy dây trễ nải cũng giúp Á hậu 1 quyến rũ hút mọi ánh nhìn.

img

Đi kèm với những hình ảnh quyến rũ là thông tin đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2019 được giới thiệu khá chi tiết và rõ nét như: Hoàng Thùy được sinh ra tại một vùng quê hẻo lánh của Việt Nam, nơi mà tiếng nói của người phụ nữ không được xem trọng. Tuy nhiên, gia đình cô rất xem trọng phụ nữ và chính họ là những người động viên cô nên tin vào tương lai của mình. Cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn để trở thành người mẫu nổi tiếng của Việt Nam và được sải bước trên những sàn diễn thời trang quốc tế...

img

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy chia sẻ lại những hình ảnh này kèm câu hỏi muốn được người hâm mộ góp ý về việc để kiểu tóc nào phù hợp tại Miss Universe 2019. "Các bạn thích tóc thẳng hay tóc xoăn Thuỳ sẽ để tại bán kết và chung kết?", đại diện Việt Nam chia sẻ liền nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và lời khuyên chân thành từ phía người hâm mộ. 

img

Cũng nhờ những hình ảnh mới trước thềm chính thức sang Mỹ tham gia cuộc thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy mong muốn khán giả sẽ thấy được ý chí, tinh thần, sự cố gắng và quyết tâm của cô dành cho đấu trường sắc đẹp này.

img

img

Ngoài những lời khen ngợi thần thái cuốn hút của Hoàng Thùy, fan đặt niềm tin vào đại diện Việt Nam sẽ đạt vị trí cao tại Miss Universe 2019.

img

img

Trước đó, Á hậu Hoàng Thùy từng nhiều lần mặc đồ nhấn vòng 1 đầy gợi cảm cỡ hút mắt người nhìn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem