Cao 1m88, Đặng Văn Lâm quanh năm diện áo phông vẫn nổi bật

Hồng Linh Thứ tư, ngày 20/11/2019 10:23 AM (GMT+7)
Không chỉ nổi bật trên sân cỏ nhờ tài năng, Đặng Văn Lâm còn thu hút chú ý nhờ gu thời trang ấn tượng.
Bình luận 0

img

Đặng Văn Lâm đã giúp đội tuyển Việt Nam cầm hòa với đội tuyển Thái Lan.

Hôm qua (ngày 19/11) Việt Nam đã gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 với kết quả hòa chung cuộc. Đặc biệt phải nhắc đến cú cản bóng của Đặng Văn Lâm ở phút 27, khi đội khách được hưởng phạt đền sau tình huống hỗn loạn trong vòng cấm Việt Nam. Chàng cầu thủ mang dòng máu lai một lần nữa trở thành anh hùng của người yêu bóng đá Việt. 

img

Đặng Văn Lâm nổi bật với chiều cao ấn tượng cùng thân hình như tượng tạc.

Đặng Văn Lâm mang trong mình dòng máu Việt - Nga bởi vậy nhiều người vẫn gọi anh là "Lâm Tây". Chàng thủ môn sinh năm 1993 nổi bật với chiều cao 1,88 cùng thân hình săn chắc. Ngoài hình ảnh quen thuộc trên sân cỏ với quần đùi, áo số, phong cách thời trang của Đặng Văn Lâm cũng thu hút sự chú ý của công chúng bởi sự đơn giản nhưng toát lên thần thái khác biệt. 

img

Nam thủ môn thường chọn trang phục đơn giản.

Dễ thấy Đặng Văn Lâm thường chọn item đơn giản như áo phông kết hợp cùng quần lửng tạo phong cách trẻ trung, năng động. "Lâm Tây" cũng khá nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới khi diện áo balo cùng quần jean rách. Phối cùng trang phục, anh chọn đội mũ lưỡi trai và đeo dây chuyền đơn giản. Bên cạnh áo phông, mũ lưỡi trai là phụ kiện hay xuất hiện trong set đồ của Đặng Văn Lâm.

img

"Lâm Tây" từng gây sốt khi diện quần jean rách tả tơi. Thậm chí bị đồng đội trêu đùa không có tiền mua quần.

img

Áo phông là item quen thuộc của Đặng Văn Lâm.

img

Anh hay kết hợp thêm mũ lưỡi trai để hoàn thiện set đồ của mình.

Để làm mới trang phục của mình, Đặng Văn Lâm sẽ chọn khoác thêm áo da hoặc áo gió. Anh chọn những món đồ đơn giản và tối màu để kết hợp với nhau. Sự đơn giản chưa bao giờ lỗi mốt đặc biệt là với đấng mày râu bởi khả năng đem lại diện mạo lịch sự và đầy nam tính. Bên cạnh đó, sự kết hợp tông trắng - đen tuy an toàn nhưng luôn đạt hiệu quả phối màu. 

img

Nam thủ môn thường phối đồ theo nguyên tắc đơn giản.

img

Tông sắc tương phản rõ như trắng - đen luôn đem lại hiểu quả phối màu.

Ngoài ra, với chiều cao như người mẫu, Đặng Văn Lâm còn được mời làm mẫu ảnh. Mặc dù không có kinh nghiệm tạo dáng trước ông kính nhưng Đặng Văn Lâm vẫn thể hiện được thần thái riêng. 

img

img

Đặng Văn Lâm còn được mời làm người mẫu ảnh nhờ chiều cao và vóc dáng nổi bật.

Mỹ nữ ”Nude để thiền”: ”Tôi sẽ chụp thoát y nghệ thuật dù tuyển VN hoà Thái Lan”

Cùng với trận hoà của tuyển Việt Nam, các mỹ nhân cũng có những cảm xúc riêng..

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem