Chi Pu “bắt tay” top 3 The Face Vietnam để “đốt cháy” đêm chung kết

Châu Anh Thứ năm, ngày 27/12/2018 18:36 PM (GMT+7)
Hiện tại, top 3 The Face Vietnam 2018 đang dồn hết sức lực tập luyện cho trận chiến cuối cùng là đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối 30/12 tới. Thông tin Chi Pu sẽ là ca sĩ trình diễn trong đêm chung kết khiến dân tình rần rần dậy sóng.
Bình luận 0

Trước thềm chung kết, top 3 The Face đang ráo riết tập luyện, chuẩn bị cho phần thể hiện của mình từ các bài tập giải phóng hình thể, cảm thụ âm nhạc, các bài tập nâng cao sức khỏe để có màn xuất hiện hoành tráng và ấn tượng nhất với công chúng.

img

Quỳnh Anh - Trâm Anh - Mạc Trung Kiên

Quỳnh Anh, Trâm Anh sở hữu thân hình quyến rũ cùng tinh thần trẻ trung, tươi tắn. Mạc Trung Kiên đang cố gắng “thoát xác”, trở thành người đàn ông mạnh mẽ, trưởng thành.

Trong đêm chung kết, top 15 cùng quay trở lại để tập luyện những tiết mục đặc biệt của team mình. Bộ ba huấn luyện viên cũng đang ấp ủ chiến thuật riêng, giúp thí sinh tỏa sáng nhất có thể.

Minh Hằng xuất hiện tập luyện cho team mình với vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn cực ngầu. Cô đang dồn hết tâm huyết để xây dựng tiết mục đặc biệt khi cả team giành được vị trí đi giữa vô cùng tỏa sáng.

img

img

Minh Hằng tập luyện cùng các thí sinh trong đội.

Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình vừa hé lộ thông tin Chi Pu sẽ góp mặt trình diễn trong đêm thi cuối cùng. Được biết, cô sẽ trình diễn ca khúc “Mời anh vào team em” gây tranh cãi dư luận thời gian qua với phần dàn dựng hoành tráng. Chi Pu cũng tiết lộ thêm rằng cô sẽ mang đến cho khán giả một điều vô cùng đặc biệt cho sự xuất hiện đầu tiên của mình tại The Face Vietnam năm nay.

img

Chi Pu sẽ góp mặt trong đêm chung kết The Fae Vietnam 2018.

Đêm chung kết của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20h50 tối 30.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem