Cổ điển và thanh lịch như quý cô Pháp chỉ trong "một nốt nhạc"

Hoài My Thứ ba, ngày 27/03/2018 03:44 AM (GMT+7)
1 món đồ duy nhất và bạn sẽ có phong cách thanh lịch trứ danh của các cô nàng Pháp.
Bình luận 0

img

Mặc đẹp như những cô nàng Pháp thanh lịch và mơ mộng có phải là điều dễ dàng không?

Các cô nàng Pháp vốn nổi danh thế giới về phong cách thanh lịch trứ danh như thể toát ra từ trong hơi thở. Và nếu bạn người ta nói bạn có thể mua được hàng hiệu nhưng không thể mua được sự thanh lịch đó, hãy thử mặc đồ với họa tiết gingham. 

img

Hãy thử họa tiết gingham nếu bạn muốn mình thật cổ điển

Họa tiết đẹp mắt và hài hòa này đang hot trở lại khi được các nhà mốt như Tome, Altuzarra, Christopher Kane và nhiều các tên tuổi khác lăng xê. Ngay cả kẻ sọc - họa tiết luôn nằm trong top yêu thích cũng dường như không phải là đối thủ của gingham nữa. Đã đến lúc cho phong cách cổ điển tỏa sáng!

img

img

img

img

Năm nay, gingham được dự đoán sẽ "hot" trở lại và vượt mặt cả kẻ sọc

Khi diện họa tiết gingham, bạn sẽ thấy mình như biến thành một quý cô cổ điển của thập niên 60. Dù là chân váy, áo trễ vai hay quần dài, các món đồ với họa tiết hút mắt này đều mang vẻ cổ điển và rất dễ chịu. Dù chúng có được thiết kế trong màu sắc nguyên thủy là trắng và đen hay chuyển đổi sang những gam màu pastel lung linh thì cũng chẳng bao giờ mất đi sức hút. Bạn đã sẵn sàng để diện xu hướng đậm chất Pháp nhất này chưa?

img

img

img

Dù là đen trắng truyền thống hay đỏ trắng, vàng trắng, xanh trắng, họa tiết bắt mắt này vẫn đem đến sự nhã nhặn vô cùng dễ chịu

img

img

Bởi thế nên gingham mới được mệnh danh là họa tiết đậm chất Pháp cổ điển nhất!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem