Cô gái liều chết nâng ngực lớn hơn 1 mét để mọi người phải đổ xô ra nhìn

Anh Đào (Daily Mail) Thứ năm, ngày 02/08/2018 14:37 PM (GMT+7)
Cô gái London 24 tuổi nâng ngực lên cỡ 34JJ và chưa có ý định dừng lại. Cô gặp nhiều nguy hiểm với vòng 1 quá khổ vì có thể nổ tung lúc nào không hay.
Bình luận 0

img

Nadia Sofia Nahir gặp nhiều nguy hiểm khi nâng ngực quá khổ 

Cô gái 24 tuổi đến từ London, tên Nadia Sofia Nahir quyết định thẩm mỹ 3 vòng để có được ngoại hình giống Kim Kardashian. Trong đó, cô "nâng cấp" vòng 1 lên tới hơn 1 mét (cỡ 34JJ), tiêm vào tổng cộng 1100cc. Nadia than phiền trong quá khứ cô giống y hệt con trai với cúp ngực E, không nữ tính như hiện tại. Dù gặp nhiều nguy hiểm sau khi thẩm mỹ nhưng Nadia không mấy bận tâm. 

Sau khi nâng ngực quá lớn, Nadia bị hạn chế đi du lịch, khó ngủ, không được nằm sấp, không vận động mạnh như chạy bộ, nhảy nhót, không được đi tàu điện ngầm hoặc đến nơi có áp suất lớn. Bởi vòng 1 có thể vì một sức ép nào đó mà nổ tung bất cứ lúc nào. 

Nadia dự tính thi Hoa hậu Siêu vòng 1 hoặc Siêu vòng 3. Cô tự hào rằng khi đến những nơi đông người như bãi biển, hàng trăm người đổ dồn ánh mắt về phía cô, chiêm ngưỡng cô như nữ thần. 

img

Nadia muốn trở thành Kim Kardashian thứ 2

Cô gái London trải qua 2 lần thẩm mỹ để có vòng 1 như hiện tại. Lần đầu tiên là năm 20 tuổi, tiêm 700cc. Lần thứ 2 là năm 23 tuổi (2017), cô bay tới Bỉ, chi 4.000 bảng Anh (122,3 triệu đồng) và tiêm 1100cc. 

Ngoài nâng ngực, Nadia còn chỉnh sửa vòng 3 với phương pháp cấy mỡ tự thân của Brazil, tiêm chất làm đầy môi cứ 3-4 tháng 1 lần. Tổng chi phí tốn 15.000 bảng Anh (459 triệu đồng). 

Nadia chia sẻ rất yêu vẻ ngoài hiện tại của mình dù đó là "hàng giả". Bởi cô đang hiện thực hóa mơ ước trở thành nữ thần thời hiện đại giống Kim Kardashian. "Tôi mới làm được một nửa những gì mình muốn. Tôi thích bộ ngực của mình lớn hơn nữa. Sắp tới tôi sẽ nâng ngực lần thứ 3", Nadia nói. 

Cô gái 24 tuổi được gia đình, bạn bè hỗ trợ và ủng hộ việc thẩm mỹ nên không lo lắng nhiều. Nadia vui mừng chia sẻ được nhiều người nhận xét tích cực trên instagram. Cô còn khuyến khích bạn bè thẩm mỹ để đẹp hơn và một vài người đã đi nâng ngực. Đối với Nadia, thẩm mỹ là một điều tốt đẹp. 

img

Khuôn ngực cỡ đại của Nadia khiến nhiều người kinh ngạc

img

img

 Nadia mong muốn trở thành bản sao của Kim Kardashian

Danh ca Thái Lan thập tử nhất sinh vì nâng ngực, đòi bồi thường 14 tỷ

Nữ ca sĩ Thái Lan kiện cơ sở thẩm mỹ Hàn Quốc, đòi bồi thường 600.000 đô la vì nâng ngực bất thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem