"Cuồng" gym, cổ động viên có vẻ đẹp nóng rực từng gây sốt trận Việt Nam thắng Indo

Hàn Phong Thứ tư, ngày 11/12/2019 03:16 AM (GMT+7)
Vlogger Milan Phạm (tên thật: Phạm Trà My) từng xuất hiện trên khán đài trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia quá xinh đẹp với áo dài đỏ thắm thêu họa tiết vàng nổi bật.
Bình luận 0

img

Vlogger Milan Phạm (tên thật: Phạm Trà My) xuất hiện trên khán đài trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia ngày 1/12. Đây cũng là trận đấu đội tuyển VN đã chiến thắng với tỷ số 2-1, trước khi đánh bại tuyển Indonesia trong trận chung kết với tỷ số 3 bàn. Milan Phạm sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam. Cô diện trang phục áo dài có thêu họa tiết, trên nền đỏ được coi là sự may mắn. 

img

Milan Phạm từng bị đồn là bạn gái cũ của Tiến Đạt, cô sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sắc vóc thăng hạng hơn sau năm tháng. Dù có đam mê về nghệ thuật nhưng hiện đại, Milan chỉ tập trung cho việc kinh doanh. Thế nhưng sắc vóc gợi cảm của Milan Phạm vẫn là yếu tố tạo nên sức hút cho nữ diễn viên.

img

Để có vóc dáng "vạn người mê", Milan Phạm chọn tập kết hợp gym và yoga, những chuyến dã ngoại hay đam mê với những môn thể thao ngoài trời là bí quyết để cô duy trì vóc dáng săn chắc, chuẩn từng centimet.

img

Milan Phạm thành thục các động tác yoga khó, đòi hỏi chuyên môn cao. Những động tác trồng chuối, xoạc chân dọc hay ngay... đều được cô thực hiện dễ dàng.

img

Cũng như bao người đẹp khác, Milan Phạm là một tín đồ "cuồng" gym. Cô ăn nhiều và tập cũng nhiều, các bài tập thiên về siết eo và tăng số đo cho vòng 3 được cô kiên trì tập luyện. Những lần chịu đau hay bầm dập với gym là điều thường xảy ra.

img

Để có vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, Milan Phạm kết hợp với chế độ ăn nghiêm khắc. Cô chia sẻ, thực đơn ăn diet (là thực đơn giảm mỡ, không giảm cân) với các thực phẩm quen thuộc như cá, gạo lứt, rau củ quả luộc kèm miến xào dầu oliu... do chính cô tự tay chế biến.

img

Milan Phạm lưu ý các món ăn trong quá trình giảm cân, tăng cơ là hạn chế ăn tinh bột, nêm gia vị và chất làm ngọt. Nước cam và nước chanh cô uống cũng không cần đường. Tất nhiên, thời gian đầu sẽ rất khó nên từng chút từng chút tạo nên thói quen để có cơ thể khỏe trẻ đẹp từ bên trong.

img

Một bữa ăn điển hình trong quá trình giảm cân của Milan Phạm bao gồm: cà rốt luộc, cải bắp luộc và cơm gạo lứt. Bữa tối khá đơn giản với miến xào đậu bắp cùng dầu oliu, sẽ được cô ăn trước 8h tối. Thêm một lưu ý nữa là uống đủ 2 lít nước/ngày.

img

Chỉ với những thói quen nhỏ từ tập luyện tới chế độ dinh dưỡng mà Milan Phạm có được thân hình săn chắc. Và dù có mê những món ăn siêu béo như xôi thịt kho trứng, bún riêu, phở gà... thì cô vẫn có body săn chắc, bụng nổi cơ cuồn cuộn.

img

Milan Phạm theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, mang tới vẻ đẹp phóng khoáng trong mắt người hâm mộ. Vóc dáng đẹp giúp cô dễ dàng chinh phục bất kỳ style nào.

Ngân 98: ”150 triệu sao mua được giải á hậu, ít nhất 400 - 500 triệu đồng”

"Ai muốn có vương miện, nhiều tiền thì mua, đâu ảnh hưởng tới ai" - Phát ngôn của nàng "á hậu" Ngân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem