Lily Maymac lăng xê mốt microbikini

Anh Đào (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/02/2020 00:15 AM (GMT+7)
Bikini phiên bản siêu bé kén chọn dáng người mặc, dễ biến gợi cảm thành phản cảm.
Bình luận 0

img

Hot girl Lily Maymac diện áo tắm nhỏ xíu khoe thân hình săn chắc. 

Đồ bơi hai mảnh ngày càng phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Trong số những loại bikini phá cách mới ra đời, thiết kế siêu nhỏ đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chúng dành cho những cô nàng có thân hình cực kỳ săn chắc, vòng 1 gợi cảm vừa đủ, không dành cho những ai cố tình phô phang da thịt. Bởi điều này sẽ khiến chủ nhân của bộ đồ trở nên phản cảm. 

Kiểu áo tắm bé xíu bằng bàn tay được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Và chúng cũng là mẫu trang phục yêu thích của các mẫu Nhật chụp hình trên tạp chí đàn ông. Ở khu vực Đông Nam Á, áo tắm nhỏ xíu không phổ biến. Gần đây, các người đẹp showbiz mới bắt đầu lăng-xê kiểu mốt này. Và một trong những nhân vật tích cực nhất là hot girl đình đám Lily Maymac.

img

img

Lily Maymac liên tục mặc trang phục bé xíu như người mẫu Nhật Bản - Aya Kawasaki.

Trang cá nhân 4 triệu fan của Lily Maymac ngập tràn hình ảnh diện mốt áo tắm mini. Chúng sinh ra dường như là để dành riêng cho cô nàng thấp bé này. Sở hữu chiều cao 1m56, vòng 1 khiêm tốn nhưng đệ nhất hot girl Philippines luôn được khen ngợi là fashionista đẳng cấp, thời thượng khi diện áo tắm hiểm hóc thay vì bị chê khoe khoang da thịt. 

Từng bị bóc mẽ nhiều hình ảnh đen nhẻm, "thấp như nấm" và "bé tẹo như kẹo" nhưng Lily Maymac vẫn cứ hút fan ùn ùn. Mỗi bức hình đăng tải của cô thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Cô gái lai Âu - Á này là ví dụ điển hình của mẫu người "ngực lép thì mặc gì cũng sang". Lily Maymac nổi tiếng rần rần trên mạng xã hội nhờ chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm mỗi ngày. Dù thấp bé nhưng người đẹp sinh năm 1994 rất biết cách tạo dáng chụp hình và lựa chọn trang phục để giấu nhẹm khuyết điểm hình thể. Vì thế mà hot girl gốc Philippines là biểu tượng mặc đẹp của hàng triệu người khác ở Châu Á.

img

img

Lily Maymac sở hữu thân hình săn chắc, rám nắng cùng đôi môi dày sexy, đúng chuẩn đẹp hiện nay.

img

img

Lily Maymac dẫn đầu trào lưu mặc áo tắm để lộ vết rạn thuở dậy thì. 

img

img

Cô từng chia sẻ: "Tôi không còn thấy xấu hổ về những vết rạn trên da mình nữa. Trước đây, tôi rất xấu hổ và chỉ mặc những bộ đồ bơi kín mít để che chúng đi. Tôi muốn các bạn hãy yêu thương và trân trọng cơ thể của mình."

img

img

img

Lily Maymac chứng minh "ngực lép thì mặc gì cũng sang". Cô được khen mặc đẹp tinh tế áo tắm bé xíu thay vì bị chỉ trích khoe da thịt như nhiều người khác. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem