Diễm My 9x đụng hàng váy Song Hye Kyo

Hàn Phong Chủ nhật, ngày 07/07/2019 22:23 PM (GMT+7)
Diễm My 9x, siêu mẫu Như Vân gây ấn tượng tại triển lãm thời trang “Beauty of Yesterday" được tổ chức trong Bảo tàng Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh.
Bình luận 0

img

Mới đây, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM đã diễn ra sự kiện khai mạc cho triển lãm “Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua”. Đây là triển lãm thời trang đúng nghĩa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với những quy chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ là một cột mốc đáng nhớ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam còn non trẻ.

img

Là một trong những mỹ nhân xuất hiện đầu tiên, Diễm My 9x diện nguyên set Dior. Đặc biệt, bộ cánh cô đang mặc từng được Song Hye Kyo diện trên tạp chí Elle Hàn Quốc. Và đây cũng là một thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2019 của Dior.

img

Diễm My cho biết khi được so sánh với Song Hye Kyo trong bộ váy này, cô cảm thấy bất ngờ và vui. Cô cũng thần tượng nữ diễn viên người Hàn và mong muốn biết đâu khi mặc trùng váy có thể có được những sự may mắn như Song Hye Kyo trong sự nghiệp.

img

Như thường lệ, người mẫu Nguyễn Đình Như Vân diện đầm bó sát với phần tà áo phía sau làm điểm nhấn, khoe được vóc dáng gợi cảm của mình. Chiếc váy phô trọn vòng 1 nóng bỏng của chân dài, trễ tràng như sắp rơi khiến người đối diện phải lo lắng.

img

Quang Đại diện vest lịch lãm như thường khi, vẻ điển trai của anh đủ thôi miên mọi ánh nhìn.

img

Trúc Diễm mang đến một vẻ đẹp quý tộc của những năm 50s với váy xoè và điểm nhấn là chiếc mũ đội đầu ấn tượng.

img

Diva Mỹ Linh gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và điểm nhấn là phần áo hồng nổi bật.

img

Với sắc đỏ lộng lẫy cùng phụ kiện lông tượng trưng cho vẻ đẹp của phượng hoàng lửa, Phương Khánh đã mang nét đẹp đậm chất Á - Đông với tạo hình lần này. Ngoài bộ trang phục, người đẹp còn chọn 1 layout trang điểm với sự tông đồng về eyeliner và son môi để có được ấn tượng mạnh nhất.

img

“Chúng tôi không thể ngồi lên cỗ máy thời gian để du hành về quá khứ nhưng chúng tôi có thể đem quá khứ hiển diện ở thực tại” -  là mục đích của buổi triển lãm “Beauty of Yesterday” mang lại cho giới mộ điệu. Ở Việt Nam, rất ít người có thể nhìn thấy, cảm nhận rõ nét về các chi tiết, màu sắc, cách cắt xẻ, may đo và hoàn thiện một thiết kế thời trang ở đời thực.

Mùa hè mộng mơ với những thiết kế bay bổng của Chung Thanh Phong

NTK Chung Thanh Phong khiến giới mộ điệu thời trang xôn xao khi trình làng BST ngọt ngào, nữ tính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem