Đỗ Nhật Hà lộ vòng hai kém thon khi diễn bikini tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

Hạ An Thứ năm, ngày 07/03/2019 18:16 PM (GMT+7)
Đại diện Việt Nam Đỗ Nhật Hà đã hoàn thành phần thi trình diễn bikini tại bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 nhưng vẫn nhiều lời chỉ trích.
Bình luận 0

Bán kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã diễn ra tại Pattaya (Thái Lan) vào trưa 6/3. 20 người đẹp tranh tài với hai phần thi là Trình diễn bikini và Trình diễn trang phục dạ hội.

img

Đỗ Nhật Hà tự tin trình diễn bikini tại bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Ở phần thi Trang phục áo tắm, Nhật Hà tự tin sải bước trên sân khấu trong bộ áo tắm một mảnh màu xanh. Quán quân The Tiffany Vietnam gây ấn tượng cho phần trình diễn của mình bằng những bước xoay uyển chuyển, những cú hất tóc cùng nụ cười rạng rỡ.

img

Đỗ Nhật Hà lộ vòng hai kém thon gọn khi trình diễn bikini.

Tuy nhiên, phần trình diễn của đại diện Việt Nam vẫn phải đón nhận những lời chỉ trích, tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng hình thể của Đỗ Nhật Hà chưa thực sự hoàn hảo. Dù bộ áo tắm một mảnh che chắn phần bụng khá nhiều nhưng một số khán giả tinh ý nhận ra vòng hai của Nhật Hà kém thon gọn, săn chắc. Trước đó, cô cũng nhận khá nhiều lời chỉ trích về hình thể khi bộ ảnh bikini được đăng tải trên Fanpage cuộc thi.

CLip: Đỗ Nhật Hà trình diễn bikini tại bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem