Giảm 12kg, Nam Em lăng xê kiểu mặc quấn khăn thay áo

Nhã Phong Thứ hai, ngày 19/08/2019 16:02 PM (GMT+7)
Trong bộ ảnh thời trang mới, Nam Em khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng như idol Hàn Quốc.
Bình luận 0

img

Nam Em khoe eo thon chỉ bằng gang tay với áo croptop.

Sau rất nhiều nỗ lực, cố gắng cuối cùng Nam Em cũng lấy lại phong độ với cân nặng lý tưởng để quay lại hoạt động giải trí nghiêm túc sau bao biến cố. Người đẹp gốc Tiền Giang đã giảm được 12kg - con số ấn tượng. Để đánh dấu sự thành công này, Nam Em đã thực hiện bộ hình thời trang độc đáo theo hình ảnh quen thuộc của những nữ idol Hàn Quốc thường thấy.

Vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ và gây mê của Nam Em khiến người đối diện "đứng hình mất 5 giây", bởi cô dùng khăn buộc ngang người thay áo - xu hướng thời trang đang được lăng xê nhiều thời gian qua. Nam Em tiết lộ những khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này là vì quá ốm so với mức quy định nên việc tìm trang phục vô cùng khó khăn. Tại thời điểm người đẹp không kiểm soát được cân nặng đã phải mặc trang phục size XXL nhưng bây giờ Nam Em chỉ mặc được size XXS. Dù rất khó để tìm kiếm trang phục nhưng cô vẫn có cách xử lý trang phục khác cá tính hơn, để thực hiện bộ ảnh thời trang đáp lại tình cảm mà người hâm mộ đang dành cho mình.

img

Nỗ lực giảm 12kg của Nam Em cuối cùng cũng nhận được kết quả xứng đáng.

img

Người đẹp gợi cảm hơn khi dùng khăn buộc thay áo.

img

Với những bộ trang phục trẻ trung kèm mái tóc óng ánh, hình ảnh Nam Em mang đến trong bộ ảnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dù đang hướng sang hình ảnh một nghệ sĩ với vai trò ca sĩ và diễn viên nhưng khi cần thực hiện những bộ hình thời trang, Nam Em không hề "lụi nghề". Cô trổ tài pose dáng cuốn hút, đa dạng và tôn lên được cả hình thể lẫn trang phục.

Nói rõ hơn về xu hướng dùng khăn thay áo của các tín đồ thời trang, phong cách nay tuy không mới nhưng cũng chưa thực sự tạo nên trào lưu mạnh mẽ. Thời điểm mùa hè khá oi bức, những chiếc khăn sắc màu với họa tiết nổi bật mang cảm hứng nhiệt đới sẽ biến những cô gái trở nên ấn tượng, căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, tùy vào cách buộc khăn mà người mặc trở nên quyến rũ theo nhiều cách khác nhau. Chất liệu của chiếc khăn thường là lụa hoặc voan, ưu tiên có độ đàn hồi tốt.

2 cách buộc thông dụng nhất mà các tín đồ thời trang Việt hay áp dụng: 

img

Yaya Trương Nhi dùng khăn buộc ngang người, ứng dụng xinh xắn này với street style xuống phố thêm cuốn hút. Với cách buộc khăn như áo yếm, đa số các tín đồ thời trang sẽ mix thêm phụ kiện như vòng cổ choker dạng mảnh kim loại tạo được phong cách chỉn chu nhất.

img

Chi Pu lăng xê mốt buộc khăn làm áo. 

img

Quỳnh Anh Shyn từng thử nghiệm style này từ rất lâu trước đó.

Buộc ngang ngực: Với chiếc khăn hình vuông, có thể gập khăn lại thành hình tam giác rồi buộc ngang qua ngực, để lộ phầm vai trần cũng như xương quai xanh sexy cho người mặc. Ưu tiên những cô nàng có dáng người thanh mảnh bởi chiếc khăn có độ che phủ lên cơ thể khá ít, nếu người mặc quá béo lại tạo nên cái nhìn phản cảm vì phồn thực.

img

Angela Phương Trinh ghi điểm tuyệt đối với cách lấy khăn buộc thay áo, khoe lưng trần với làn da trắng nuột nà.

Buộc vắt chéo qua cổ: Với kiểu buộc này, cần một chiếc khăn có diện tích lớn hơn và ưu tiên khăn hình chữ nhật. Tùy vào sự khéo léo của người buộc mà chiếc khăn sẽ có hình hài khác nhau. Nhưng nguyên tắc bất di bất dịch là phần giữa của khăn sẽ nằm ở vị trí sau gáy, 2 đầu khăn được buộc lại sau eo.  

Video hướng dẫn dùng khăn để tạo ra những kiểu trang phục khác nhau.

Giảm cân thành công, Nam Em ”chơi lớn” khi mặc suit với quần tàng hình

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Nam Em khiến người hâm mộ bất ngờ với thân hình mi nhon trong một thiết kế ấn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem