Giáng My nổi bật như "nữ thần" với phong cách Dresscode

Minh Anh Thứ hai, ngày 28/05/2018 20:25 PM (GMT+7)
Hoa hậu Giáng My nổi bật như "nữ thần" với phong cách Dresscode của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Bình luận 0

Trong show thời trang Xuân - Hè 2018 của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, vừa diễn ra tại Lăng Cô, Huế, Hoa hậu Giáng My xuất hiện nổi bật như "nữ thần" với phong cách Dresscode trên thảm đỏ.

img

Cùng với trang phục mang phong cách Dresscode của Nhà thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, Giáng My còn sử dụng những phụ kiện kết sức tinh tế, tạo điểm nhấn quyến rũ như: ví Chanel phiên bản giới hạn Coco Chanel Habana 2017;  Hoa tai Boutique Chanel ; Vòng tay Louis Vuition; Mũ Xuân -Hè Nhật bản; Giầy Christion Louiboutine.

img

Nói về Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và ê -kíp thực hiện show Xuân - Hè, Hoa hậu Giáng My cho biết: "Tôi luôn ủng hộ những show của DMC bởi vì tính chuyên nghiệp cao. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là người kiệm lời, lạnh lùng nhưng lại nóng bỏng trong tư duy, sáng tạo... để triết xuất liên tục ra những sản phẩm không chỉ đáp ứng theo mùa mà còn tạo dấu ấn khác biệt. Còn Phạm Huy Cận - một người chu đáo đến từng chi tiết trong phần hình ảnh và nội dung của mỗi show diễn. Cặp bài trùng này luôn khiến người yêu thời trang bất ngờ và thán phục'.

img

Phạm Huy Cận và Hoa Hậu Giáng My

Trao đổi với báo điện tử Dân Việt, Hoa hậu Giáng My cho biết, chị rất thích tone màu trắng và trong show, hầu hết các celeb phần lớn mầu trắng nhưng Đỗ Mạnh Cường muốn chị mặc màu đen. Hoa hậu Giáng My bộc bạch: "Đôi khi sự độc đoán trong trang phục hoặc cách làm để có một show diễn hoàn hảo sẽ mất lòng nhiều người. Nhưng đứng ở khía cạnh một người làm nghệ thuật, văn hoá, tôi ủng hộ và trân trọng những người dám làm những gì để nghệ thuật phải thật sự có một vị trí xứng đáng như nó vốn dĩ phải có".

img

NTK Đỗ Mạnh Cường và Hoa hậu Giáng My

img

Không chỉ đồng nghiệp, công chúng yêu thời trang mến mộ mà chính Doanh nhân Phạm Huy Cận đã hết lời khen ngợi: "Giáng My mặc đúng phong cách Dresscode & rất đẹp. Xin cám ơn Giáng My đã ủng hộ Phạm Huy Cận và Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Mong rằng show nào Hoa hậu Giáng My cũng thu xếp thời gian tham dự và đồng hành với DMC mỗi ngày".

img

Thêm một show diễn nữa của DMC tại Laguna resort Lăng Cô lại thành công tốt đẹp, vẫn là một show ấn tượng và độc đáo của năm. 

img

img

Một số hình ảnh Giáng My và bạn bè trong show Xuân - Hè của Đỗ Mạnh Cường

img

img

img

img

img

img

Ảnh: NVCC

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem