Giàu sụ nhưng Hari Won vẫn tiết kiệm tiền mua quần áo bằng cách này

Nguyên Bảo Thứ ba, ngày 24/09/2019 15:41 PM (GMT+7)
Dù thừa sức chi tiêu thoải mái, diện hàng hiệu thả ga nhưng nàng dâu xứ kim chi này vẫn có thói quen tiết kiệm, đặc biệt là trong thời trang.
Bình luận 0

img

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng mê hàng hiệu trong showbiz Việt. Trấn Thành vẫn được nhắc đến là người không ngại chi số tiền lớn để mua trang phục, phụ kiện hàng hiệu và nước hoa đắt tiền. Và không kém cạnh, Hari Won cũng đã thực sự lên đời với hàng hiệu, nhất là sau khi kết hôn với Trấn Thành.

Nếu như trước đây, Hari Won từng khẳng định hàng hiệu chỉ là đồ mượn hay của stylist chuẩn bị thì giờ đây, cô có thể tự mua cho mình hàng loạt món đắt đỏ, có giá hàng tỷ đồng. Ngoài sự cố gắng của bản thân, loạt hàng hiệu đó Hari Won có được nhờ có người chồng tâm lý như Trấn Thành. Anh là người tác động nhiều nhất đến phong cách sử dụng đồ hiệu, thậm chí anh là người tư vấn cách lên đồ để thật sang chảnh, đẹp mắt cho Hari Won.

img

Sau 3 năm về chung một nhà, Hari Won đã sở hữu kho hàng hiệu khổng lồ, vì không chỉ dịp lễ, tết mà ngay cả ngày bình thường Trấn Thành cũng luôn duy trì thói quen tặng vợ. Tuy nhiên, dù thừa sức chi tiêu thoải mái, diện hàng hiệu thả ga nhưng cô dâu xứ kim chi này vẫn có thói quen tiết kiệm, đặc biệt là trong thời trang.

Cụ thể hơn, trong mini concert mới đây của Hari Won, ngoài việc chinh phục khán giả bằng giọng hát, vũ điệu thì thời trang của nữ ca sỹ cũng là một điểm cộng đáng khen ngợi. Sở hữu hình thể đẹp, mảnh mai, gương mặt khả ái nên Hari Won luôn biết cách phô diễn chúng bằng những bộ thời trang ứng dụng. Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị là cách Hari Won sử dụng thời trang trong toàn bộ chương trình. Một chiếc váy nhưng cô đã "thiên biến vạn hóa" và mặc đi mặc lại. Sự thông minh trong việc lựa chọn đồ và tái sử dụng đã giúp cho cô tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

img

Từ một chiếc váy body ôm sát ngắn màu trắng làm từ chất liệu voan xốp.

img

Hari Won đã khéo léo mix thêm phần chân váy xòe dài ở phía dưới, tạo nên một bộ trang phục lạ mắt, không đụng hàng.

img

Từ style khỏe khoắn gợi cảm, Hari Won đã hóa thành nàng công chúa lãng mạn, bay bổng chỉ trong phút mốt.

img

Hay chiếc bodysuit gợi cảm được quấn thêm chiếc đuôi voan dài để tạo nên điểm nhấn.

img

Nhưng sau đó, cô đã "hô biến" chiếc voan trùm bên ngoài và mặc nguyên bộ bodysuit để thực hiện vũ đạo dễ dàng. hơn.

Bị Trấn Thành tố dùng ”ké” đồ hiệu, Hari Won bất ngờ cho biết lý do

Trước mặt khán giả, Trấn Thành không ngại khi “tố“ bà xã Hari Won có thói quen xài chung hàng hiệu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem