Học hoa hậu Hoàn vũ 2012 cách phối crop top tài tình

Nguyên Bảo Thứ ba, ngày 25/02/2020 15:40 PM (GMT+7)
Người đẹp Olivia Culpo có vẻ như 'nghiện" phong áo ngắn để khoe lợi thế hình thể là cơ bụng nổi múi.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Olivia Culpo.

Không hổ danh là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới, Olivia Culpo luôn xuất hiện với diện mạo và thần thái gợi cảm, cuốn hút. Không đơn giản mà tạp chí Maxim bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đứng đầu danh sách 100 người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới năm 2019.

Nhưng bên cạnh sự gợi cảm, mỹ nhân 9X này nhiều lần cũng bị bị la ó vì ăn mặc phản cảm. Có vẻ như người đẹp Mỹ khá lạm dụng phong cách thời trang khoe thân trước công chúng. Cụ thể, item quen thuộc của cô luôn hướng tới việc khoe chân ngực và cơ bụng săn chắc.

Gần đây, xuất hiện trên đường phố Miami, hoa hậu đã trở nên nổi bật với váy xẻ cao, áo crop top lấp ló ngực đầy, eo thon.  Tuy nhiên, với chiếc áo crotop quá ngắn đã đôi lần khiến cô chực gặp sự cố lộ chân ngực.

Một số cách mix áo ngắn của Culpo:

img

Sở hữu chiều cao hạn chế- 1,65m nhưng vù lại Olivia lại sở hữu các số đo ấn tượng. Đặc biệt là cơ bụng nổi múi, săn chắc hiện rõ trong set váy mix cùng croptop màu vàng.

img

Dù không mới nhưng sự xuất hiện lần này được cho là khoe thân táo bạo hơn của Olivia Culpo.

img

 Bí quyết có vòng eo săn chắc của cô là luôn uống nước ép rau củ quả mỗi sáng với thành phần quan trọng là dứa. Đồng thời thường xuyên tập luyện để nâng cao sức khỏe.

img

Những chiếc áo croptop luôn là món đồ yêu thích trong tủ của mỹ nhân này.

img

Vì với item này vừa giúp cô khoe được vòng eo hiếm có khó tìm vừa giúp ăn gian chiều cao đáng kể.

img

Từ trang phục thường ngày đến dự sự kiện thảm đỏ, Olivia đều trung thành với mốt thời trang mang tên "crop top".

img

Không chỉ riêng item này, mà hầu hết mọi trang phục của cô đều phải chung 1 mục đích duy nhất đó là khoe được vòng eo trời phú.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem